"Mây mù che lối" ai đen đủi sinh trúng tháng này, cả đời lận đận

Google News

Và những thất bại, khó khăn mà chúng ta gặp phải phần lớn liên quan đến những may mắn thoáng qua, và những rắc rối này có thể khiến chúng ta choáng ngợp.

Trong năm mới sẽ luôn có người gặp xui xẻo và những điều không may mắn sẽ xảy ra. Khi tài lộc không suôn sẻ, nếu không kịp thời điều chỉnh thì vận đen càng kéo dài, thất bại càng lớn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết những tháng nào trong năm Nhâm Dần 2022, những người sinh vào những tháng nào sẽ gặp nhiều xui xẻo? Nếu bạn nằm trong số đó, bạn có thể đề phòng trước!

Người sinh tháng giêng (tháng 1) âm lịch là tháng Âm, gặp năm Nhâm Dần tạo thành hình tượng Âm Phủ, tượng trưng cho nỗi đau, sự phá sản, trầm cảm và nó cũng dẫn đến tai hại. Tốt nhất bạn nên đề phòng những điều xui xẻo trước và giải quyết nó một cách khéo léo.

Người sinh vào tháng 1 âm lịch năm 2022 có vận hạn đen đủi và thường gặp những chuyện không vui.

Người sinh tháng tư âm lịch

Tháng 4 âm lịch là tháng Si, tháng này và năm Nhâm Dần tạo thành hình “thương tổn giữa Âm và Si”. “Họa hại” có nghĩa là bị tổn thương, bị ràng buộc, bị ngược đãi, tức là những người sinh vào tháng 4 âm lịch sẽ dễ bị phụ tình, phản bội và chịu nhiều tổn thất khác nhau trong năm 2022.

Vì vậy, trong năm 2022, chúng ta phải cảnh giác và cố gắng hết sức trong mọi việc chúng ta làm, không để sơ hở và cho phép người khác lợi dụng. Đồng thời, cần đề phòng trước để giảm bớt tác động của “Họa hại giữa Âm và Si” đối với bản thân.

Người sinh tháng 7 âm lịch

Tháng 7 âm lịch là tháng Thần Tài, vì có “Âm Thần tương xung” nên những người sinh vào tháng 7 âm lịch sẽ gặp nhiều biến động lớn trong năm 2022, năm Nhâm Dần. “Xung” có nghĩa là xung khắc, xung khắc với các nhánh phù du của thế gian, tài lộc thường bị ảnh hưởng, dễ bị hư hại của cải, kiện cáo, nhảy việc và các việc khác.

Điều này rất bất lợi cho những người sinh vào tháng 7 âm lịch, tài lộc trong năm này bất ổn, dễ gặp tai họa bất ngờ, hao tài tốn của, sự nghiệp trì trệ, khó tiến, bất lực. Đặc biệt những người sinh vào tháng 7 âm lịch là Dần, Khỉ, Tỵ, Hợi phạm vào Thất Sát, cần phải cẩn thận hơn.

Người sinh tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch là tháng Hải, những người sinh vào tháng này sẽ hình thành mối nhân duyên “Âm và Hải phá” vào năm Nhâm Dần 2022. “Vỡ” tức là tiêu tan, trong năm nay phúc lộc gặp nhiều biến động, dễ có phá tài, quan hệ hôn nhân cũng dễ rạn nứt, cần đề phòng trước.

Muốn đảo ngược tình thế bất lợi, ngày thường cần hành sự thận trọng, khi làm việc quan trọng phải chú ý tránh rủi ro trước, gặp chuyện gì thì bình tĩnh trước, không nên hấp tấp hành động. Đồng thời, cố gắng giữ thái độ khiêm tốn và xử lý đúng đắn các mối quan hệ với người khác.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & xã hội