Mẹ chồng cầm tinh con giáp nào khó tính nhất thế gian?

Google News

Mệnh từ trời định, vận do mình tạo, hãy xem xét những đặc tính khó chiều của bốn con giáp làm mẹ chồng đáng sợ nhất.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, nữ tuổi Dần luôn là người mạnh mẽ nhất. Họ thường nói chuyện một cách thẳng thắn, bộc trực và ít khi suy xét đến cảm xúc của mọi người xung quanh. 

Mẹ chồng tuổi Dần đối xử với con dâu cực kỳ nghiêm khắc, vô luận bạn làm tốt đến mấy cũng sẽ bị bắt bẻ. Điều này sẽ khiến con dâu cảm thấy bất mãn và sinh ra nhiều mâu thuẫn, khắc khẩu.

Trước mặt người khác, mẹ chồng tuổi Dần sẽ thường xuyên nói xấu và dùng đạo đức, giáo điều để trói buộc con dâu, muốn tất cả mọi người đứng về phe mình.

Tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận đề phòng, tránh tiếp xúc nhiều để giảm bớt ảnh hưởng trong sinh hoạt cá nhân của hai vợ chồng nhé! 

Me chong cam tinh con giap nao kho tinh nhat the gian?

Tuổi Mão

Ngoài tuổi Dần, tuổi Mão cũng là người mẹ chồng rất khó để chung sống hoà bình. Nữ cầm tinh con mèo thường có tính cách quật cường, người khác sẽ rất khó thay đổi được quyết định của họ.

Hơn nữa, mẹ chồng tuổi Mão luôn thích "chỉ tay năm ngón", nhúng tay vào cuộc sống riêng tư của con trai và con dâu. Đặc biệt đối với con dâu, họ sẽ luôn bất mãn và lấy thân phận là bậc trưởng bối để bắt con dâu làm theo ý mình.

Nếu bạn không nghe lời hay thậm chí làm trái lại những gì mẹ chồng tuổi Mão nói, họ rất có thể sẽ khóc lóc, kể lể trước mặt người khác một cách ấm ức và khiến bạn trở thành nhân vật phản diện trong mắt mọi người xung quanh đấy!

Tuổi Dậu

Nữ tuổi Dậu là một kiểu mẹ chồng điển hình khi cho rằng mọi sự trả giá của con dâu đều là điều hiển nhiên. Họ chưa bao giờ thông cảm cho sự vất cả của con dâu cũng như chẳng muốn vươn tay giúp đỡ bất cứ việc gì.

Hơn thế nữa, trước mặt con trai hay người ngoài thì nữ tuổi Dậu luôn tỏ ra mình là mẹ chồng kiểu mẫu, cực kỳ hào phóng và đối xử với con dâu rất tốt.

Tuy nhiên, trong lúc riêng tư thì họ luôn vênh mặt, hất hàm sai khiến để con dâu làm việc nhà không ngừng. Chung sống với mẹ chồng cầm tinh con gà sẽ làm người con dâu cực kỳ mệt mỏi về cả mặt thể xác lẫn tinh thần. 

Tuổi Tỵ

Mẹ chồng tuổi Tỵ cũng sẽ khiến con dâu mệt mỏi không kém gì ba con giáp ở trên! Ngoài sự bắt bẻ trong đời sống thường ngày, nữ tuổi Tỵ còn đặc biệt keo kiệt và luôn muốn nắm giữ hết tình hình tài chính của gia đình con trai.

Dù bạn có chi tiêu dè sẻn đến mấy thì mẹ chồng cũng có khả năng khiến bạn mang tiếng ăn tiêu hoang phí.

Mặt khác, mẹ chồng cầm tinh con rắn còn sẽ cố ý nói quá, nói xấu con dâu trước mặt con trai, chia rẽ tình cảm vợ chồng và khiến không khí của ngôi nhà trở nên vô cùng nặng nề, căng thẳng. 

Theo Ngọc Anh/VTC