Mở cửa sổ kiểu này gia chủ hao tài tán lộc, nghèo mạt vận

Google News

Cửa sổ không chỉ là nơi thu hút ánh sáng không khí trong mỗi ngôi nhà, mà nó còn giúp gia chủ thịnh vượng hơn nếu biết cách tránh những đại kỵ dưới đây:

Làm lưới bảo vệ quá dày
Khi làm cửa sổ nhiều gia đình thường làm thêm lưới bảo vệ để đảm bảo an toàn nhất là khi nhà có trẻ nhỏ. Nhưng nếu bạn dùng lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ không những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy bởi khi lưới quá dày cản trở ánh sáng khiến cho Thần Tài khó vào nhà.
Cửa sổ đối diện hung địa
Khi bạn mở cửa sổ cần lưu ý tới quang cảnh bến ngoài nên như bên ngoài cửa sổ đối diện những nơi âm khí quá nặng như bệnh viện, đền miếu, nhà tang lễ, nghĩa địa, tù ngục, lò mổ, bãi rác... thì chắc chắn sẽ không tốt cho phong thủy trong nhà bạn chút nào. Bởi những nơi này thường có âm khí ở đây có thể theo cửa sổ đi vào trong phòng, gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình, khiến gia đình bạn dễ gặp đau ốm hoặc làm ăn khó phát tài, vợ chồng con cái dễ mâu thuẫn.
Mo cua so kieu nay gia chu hao tai tan loc, ngheo mat van
Cửa sổ không nên đối diện bệnh viện hay bãi tha ma. 
Cửa sổ đối diện tháp nước, cột điện
Khi bạn thiết kế cửa sổ trong gia đình cần phải lưu ý không nên thiết kế cửa sổ đối diện với cột điện cao áp, hoặc tháp nước, bởi những nơi này dễ hình thành sát khí. Khi sát khí này sẽ đi vào nhà qua cửa sổ, ảnh hưởng tới vận thế của gia đình, đặc biệt là vận thế tài vận, sự nghiệp và sức khỏe sẽ dễ bị tổn hại nặng nề khó lòng thăng tiến, viên mã được.
Phía trước cửa sổ có vật che khuất
Trong một ngôi nhà khu vực cửa sổ thu nạp không khí và ánh nắng vào nhà, cũng là một trong những con đường liên kết người trong nhà với cuộc sống bên ngoài. Khi bạn để cửa sổ của gia đình mình bị một vật gì đó như một tòa nhà khác hoặc ngọn núi che khuất, không chỉ ngăn tầm mắt của người trong nhà, mà còn ngăn cả sinh khí, tăng cường tà khí cho ngôi nhà bạn. 
Làm cửa sổ mở vào trong
Nhiều gia đình đặc biệt là khu vực thành phố thường thiết kế cửa sổ mở vào trong bởi không có không gian, nhưng nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà. Cuộc sống trong gia đình u ám, tài lộc hao tài tán của.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp