Một người đàn ông sở hữu 4 tướng tay này cả đời giàu sang

Google News

Một người đàn ông sở hữu 1 trong 4 tướng tay dưới đây vô cùng may mắn, cuộc sống luôn hạnh phúc.

Đàn ông bàn tay quá ngắn

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu bàn tay quá ngắn hoặc quá nhỏ trong nhìn mất sự cân đối. Nhưng đây là một điều may mắn trong phong thủy mang lại may mắn cho chàng trai. Trong tính cách những chàng trai này là một người vui tính, hòa đồng, hay làm người khác cười.

Một người đàn ông nếu sở hữu bàn tay này chứng tỏ đó là người giỏi giao tiếp, thích hưởng thụ cuộc sống an nhàn, đầy đủ cuộc sống vô cùng thăng hoa. Họ thường dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống sống.

Bàn tay dài nhưng ngón tay lại ngắn

Một người đàn ông nếu bạn sở hữu một bàn tay dài nhưng ngón tay lai ngắn thì đây là người đàn ông có tấm lòng nhân hậu. Những người đàn ông có chính kiến riêng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị, có cuộc sống viên mãn thăng hoa.

Mot nguoi dan ong so huu 4 tuong tay nay ca doi giau sang

Bàn tay to vuông vực giàu có

Bàn tay đầy đặn chỉ tay đậm, rõ ràng

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu một bàn tay đầy đặn với các đường chỉ tay rõ ràng không những thông minh, tài trí hơn người nhưng lại khiêm tốn tốt bụng. Trong cuộc sống những người đàn ông này có đủ trí và dũng nên ai lấy được sẽ vô cùng may mắn, dư dả. Trong cuộc sống hôn nhân những người này cũng khá chung thủy viên mãn, không dễ thay lòng đổi dạ ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc.

Đàn ông có bàn tay và ngón tay hơi vuông

Một người đàn ông sở hữu bàn tay và các ngón tay hơi vuông chứng tỏ đó là người đàn ông chăm chỉ, rất chịu khó nên cuộc sống không lo túng thiếu. Phần lớn những người đàn ông này họ giỏi kiếm tiền và biết chi tiêu hợp lý bởi vậy cuộc sống lúc nào cũng đầy đủ dư dả, giàu sang không ai sánh bằng.

Mot nguoi dan ong so huu 4 tuong tay nay ca doi giau sang-Hinh-2

Bàn tay chỉ tay rõ ràng may mắn

Ngoài ra, trong tính cách những người này rất chu đáo quan tâm đến mọi người trong gia đình, nên nếu người phụ nào mà lấy được đều sẽ hạnh phúc viên mãn cả đời.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep