Một người sở hữu 4 tướng cổ này, cả đời sống trong nhung lụa

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu tướng cổ cao ba ngấn rõ ràng mềm mại thanh tú thì chắc chắn cả đời không bao giờ nghèo khổ.

Tướng cổ cao có 3 ngấn rõ ràng

Trong tử vi học một người con gái sở hữu tướng cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng rõ thì đây chính là người số sướng. Bên cạnh đó, nếu người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không gầy khẳng khiu thì chắc chắn cực kỳ sung sướng.

Theo nhân tướng học người phụ nữ có tướng cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại còn xinh đẹp, cao sang. Trong tính cách người này hiền lương, nhân hậu được nhiều đàn ông theo đuổi.

Dáng cổ đầy đặn có phần thịt phía sau

Trong nhân tướng học một người con gái sở hữu cổ tròn trịa này được gọi là cổ phượng. Người phụ nữ có tưởng cổ này thì phúc phậ‌n giàu sang, tha hồ hưởng hạnh phúc lâu dài cuộc sống vô cùng may mắn hạnh phúc.

Trong cuộc sống những người này họ may mắn lấy được chồng vừa giàu có lại yê‌u thư‌ơng chiều chuộng vợ hết mực cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Mot nguoi so huu 4 tuong co nay, ca doi song trong nhung lua

Tướng cổ phụ nữ giàu có

Tướng cổ tròn dài như cổ hạc

Một người nếu sở hữu tướng cổ cao như cổ con hạc nhìn trông có vẻ hơi gầy yếu mong manh. Nhưng trên thực tế, những người này lại là một tướng phú quý giúp cho ngươi phụ nữ hưởng nhiều phước lành, cuộc sống vô cùng dư dả viêm mãn. Đặc biệt, trong cuộc sống những người phụ nữ này nên làm nhiều việc thiện để giúp kéo dài phúc lộc và tuổi thọ.

Tướng cổ cao hướng về phía trước

Trong nhân tướng học một người phụ nữ tướng cổ cao hướng về phía trước là người vô cùng mạnh mẽ kiên cường, có khí khái của người làm việc lớn. Trong cuôc sống người này luôn độc lập kiên cường trong cuộc sống.

Mot nguoi so huu 4 tuong co nay, ca doi song trong nhung lua-Hinh-2

Tử vi tướng cổ phụ nữ

Trên con đường tình duyên, hôn nhân người phụ nữ này sẽ chung thủy là chỗ dựa cho chồng con, đúng một người vợ hiền mẹ đảm có tướng “vượng phụ ích tử”. Người đàn ông nào lấy được mẫu người phụ nữ này thì cực kỳ may mắn, cuộc sống vợ chồng luôn hòa thuận, hạnh phúc tới đầu bạc răng long, con cái đủ đầy, tiền bạc giàu sang khấm khá.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep