Mua ngay vật phẩm phong thủy này để may mắn trong tháng cô hồn

Google News

Vật phẩm phong thủy là một trong những mặt hàng đắt khách nhất tháng cô hồn, bởi nhiều người quan niệm đồ phong thủy sẽ mang lại may mắn trong tháng này.

Tương truyền, trong tháng cô hồn, ma quỷ sẽ được thả trở lại nhân gian từ 2/7 - 15/7 âm lịch. Tháng này âm khí vượng, ma quỷ hoành hành quấy nhiễu cuộc sống con người dương thế dễ mang lại điều không may mắn, xui xẻo.
Chính vì thế mà mọi người tránh làm những việc lớn như mua nhà, mua đất, mua xe, cưới hỏi ... Để xua vận xui mang lại may mắn, mọi người thường tìm đến những sản phẩm phong thủy có tính chất trừ tà, xua tan âm khí.
Không chỉ quan niệm trẻ con đeo vòng bạc, vòng dâu sẽ tránh giật mình, ngủ thêm ngon giấc, tháng cô hồn với những câu chuyện ma quỷ ám ảnh khiến người lớn cũng đổ xô đi tìm mua vật phẩm phong thủy và mang theo người những vật dụng này.
Vòng tay dâu tằm
Vòng tay dâu tằm với công hiệu xua tan tà ma đang là món đồ được các mẹ săn lùng cho các bé và cho cả gia đình.
Theo quan niệm xưa, dâu tằm thường là loại cây mà ma quỷ sợ không dám đến gần nên người xưa thường đặt cành dâu ở đầu giường để có được giấc ngủ bình an hoặc sẽ được sử dụng để làm thành những chiếc vòng tay cho trẻ em.
Mua ngay vat pham phong thuy nay de may man trong thang co hon
 
Ngày nay, vòng dâu người lớn cũng sử dụng rất nhiều để mang lại bình an, may mắn. Đặc biệt trong tháng cô hồn. Giá của loại vòng này dao động từ 20.000 – 50.000 cho vòng trơn, 150.000 – 300.000 cho vòng mix bạc hoặc thêm đá phong thủy hợp mệnh.
Vòng tay phong thủy
Vòng tay phong thủy là một trong những món đồ trang sức mang theo bên người có công dụng mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người đeo. Đồng thời, vòng tay phong thủy còn có công dụng tránh sát, trừ tà khí. Đặc biệt là những vòng tay đá phong thủy được làm từ đá tự nhiên 100% như Tourmaline, Thạch anh, Mắt hổ …
Mua ngay vat pham phong thuy nay de may man trong thang co hon-Hinh-2
 
Tourmaline hay còn gọi là đá cầu vồng vì đây là sự kết hợp của nhiều loại khoáng chất tạo thành những khối đá hay tinh thể nhiều màu. Trong phong thủy, đây là loại đá được mệnh danh là con cưng của đất, trời. Là loại đá chứa điện tích được cho là có tác dụng trừ tà khí lớn nhất trong các loại đá.
Thạch anh đặc biệt là đá núi lửa chứa nguồn năng lượng dương lớn là nguồn năng lượng khắc chế âm khí nên ma quỷ sẽ tránh xa những người mang nguồn năng lượng này bên mình.
Đá mắt hổ là loại đá mà khi dưới ánh sáng hoặc trong đêm sẽ có hiệu ứng như mắt hổ. Tạo nên sự phản chiếu năng lượng đẩy xa những năng lượng xấu xa.
Tỳ hưu
Tỳ hưu là linh vật được biết đến nhiều với công dụng thu hút tài lộc, mang lại may mắn, giàu có. Ngoài ra, tỳ hưu còn có ý nghĩa khác là tránh sát, trừ tà. Bởi vậy, đây cũng là một mặt hàng phong thủy hút khách trong tháng này.
Tượng phật quan âm
Tương truyền, Đức phật bà quan âm nghìn mắt, nghìn tay là vị phật phổ độ chúng sinh, cai quản chuyện nhân gian, chuyên cứu giúp những người khổ nạn. Đức phật bà còn chuyên hàng yêu, phục ma, giúp cứu độ chúng sinh.
Chính vì thế tượng Phật bà quan âm hay mặt dây chuyền đá phong thủy Phật bà quan âm được nhiều người chọn mua trong tháng cô hồn nhằm tránh tà, khu trừ âm khí.
Theo Lily/Giadinh.net