Năm 2018: Con giáp này dễ gặp hạn tam tai, không hóa giải xui xẻo ghé thăm liên miên

Google News

Năm 2018 có những con giáp được thần may mắn điểm mặt ghé thăm nhưng cũng có những con giáp bị xui xẻo đeo bám, liệu đó có phải bạn.

Tuổi Mão: Công việc trở ngại, đấu đá giành quyền lực
Xem vận hạn của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thường rất hay phạm phải việc tranh đấu trong công việc, luôn muốn gặt hái được nhiều thành công, do đó không chỉ khiến bản thân gặp rắc rối mà còn vướng phải nhiều trở ngại. Cũng chính vì vậy, tuổi Mão bị bạn bè, đồng nghiệp ghen ghét.
 
Vào năm 2018, con giáp này cũng có được khá nhiều thành công trong công việc song đồng hành với đó là những vận hạn mà phải hóa giải mới có thể vượt qua. Cần cố gắng khiêm nhường, bớt sân si chính là lời khuyên tốt nhất cho tuổi Mão lúc này.
Tuổi Mão nên mang vật phẩm phong thủy gì để hóa giải xui xẻo
Xem xét vật phẩm phong thủy cho 12 con giáp thì không gì hợp hơn với tuổi Mão là nhẫn bạc. Người xưa tin rằng vàng bạc có linh khí, xua đuổi tà ma, tránh được những nguồn năng lượng xấu nên đeo vàng bạc bên người rất tốt. Đối với người tuổi Mão, vàng là trang sức quý mệnh của bạn gánh không nổi, thế nên bạn chỉ nên đeo bạc giúp thu hút quý nhân vận, tăng thêm may mắn tốt lành giúp con giáp này thông thuận mọi chuyện.
Tuổi Tuất: Tiểu nhân ném đá giấu tay
Năm nay là năm tuổi nên tuổi Tuất dù có muốn cũng khó tránh khỏi những tai họa "không có tên" đổ xuống đầu. Rất có thể bạn sẽ phải gánh thêm họa mới: “tiểu nhân ném đá giấu tay”. Có lẽ vì quá dễ dàng tha thứ mà tuổi Tuất bị tiểu nhân lừa hết lần này đến lần khác. Thậm chí, tên tiểu nhân này còn bêu rếu, gây chia rẽ các mối quan hệ xung quanh.
Lúc này, tuổi Tuất nhất định phải cố gắng bình tĩnh để vượt qua. Suy xét, cẩn trọng trong từng bước đi sẽ là lời nhắc nhở đáng giá nhất cho tuổi Tuất trong năm 2018 này.
Tuổi Tuất nên mang vật phẩm phong thủy gì để hóa giải xui xẻo
2018 là năm bản mệnh của người tuổi Tuất, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn nên cần phải thận trọng hơn trong cuộc sống. Nhẫn vàng sẽ là vật dụng giúp bạn loại bỏ bớt những vận xui đeo bám, giảm khó khăn và khiến bạn thêm phần vững chãi trong cuộc sống. Nếu thấy không thích nhẫn vàng thì bạn cũng có thể đặt một chậu cây nhỏ trong nhà nhưng nhớ rằng hãy tránh những cây trồng dưới nước nhé.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Mộc Trà/Khỏe và Đẹp