Năm gương mặt đàn ông sớm muộn cũng phát tài, có tiền tỷ

Google News

Đàn ông có kiểu gương mặt nào là cổ nhân tiềm tàng, đầu óc biết tính toán, sớm muộn gì cũng thành công.

1. Trán rộng

Trán tượng trưng cho tầm nhìn, trí tuệ và kiến thức của một người, đồng thời cũng có thể phản ánh trí tuệ và tầm nhìn của một người. Nếu trán của đàn ông càng rộng thì loại đàn ông này thường có tầm nhìn rộng hơn. Anh ta rất khôn ngoan và rất bản lĩnh vững vàng, thông minh ngay thẳng, có tư chất tốt, tâm lý, ổn định trong công việc, sống rất nguyên tắc, luôn quan tâm đến lợi nhỏ trước mắt, có tầm nhìn xa nên sau tuổi trung niên tích lũy được kinh nghiệm, khả năng sẽ bùng nổ, và rất dễ phát triển trong kinh doanh!

Nam guong mat dan ong som muon cung phat tai, co tien ty

2. Thái dương đầy

Vị trí Thái dương còn gọi là cung vợ chồng ở mặt, còn gọi là cửa hãm, nếu thái dương của đàn ông tương đối đầy đặn thì loại đàn ông này nhìn chung có chỉ số thông minh cao hơn, rất thông minh, giỏi giang, quan sát lời nói, ứng xử tốt với mọi người xung quanh, có kỹ năng giao tiếp và ứng xử vững vàng. Và rất giàu trí tưởng tượng, dám nghĩ dám làm, sáng tạo nên tuổi trẻ đã đạt thành tích tốt, quản lý tiền bạc giỏi, đến tuổi trung niên mới phát tài!

Nam guong mat dan ong som muon cung phat tai, co tien ty-Hinh-2

3. Sống mũi cao, thẳng

Về mặt, mũi là cung tài lộc, nhung lụa, là cung tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn của một người, có thể thấy được tính cách, khí chất của một người. Nếu là đàn ông có tướng mũi thẳng thì nhìn chung là người rất tự tin và quyết đoán, rất có tinh thần chuyên nghiệp, làm việc gì cũng kiên trì, hết mình vì lý tưởng và mục tiêu. Đây còn là người ngay thẳng, có đầu óc kinh tế vững vàng, đặc biệt có thể kiếm tiền, đến tuổi trung niên sẽ phát tài!

Nam guong mat dan ong som muon cung phat tai, co tien ty-Hinh-3

4. Cằm đầy đặn

Cằm lẹm thể hiện thái độ và khả năng hái ra tiền của một người, nếu đàn ông có cằm đầy đặn thì tướng này hiền lành, đối xử tốt với mọi người xung quanh tốt, làm việc cẩn trọng, biết tôn trọng người khác và rất giỏi giang, quan tâm, lo lắng cho gia đình, nên tình cảm trong gia đình tương đối hài hòa, có nhiều bạn bè nên khi gặp khó khăn thường có quý nhân ở bên giúp đỡ, đến năm 40 tuổi thì tích lũy được một sự giàu có tốt, và bạn chắc chắn sẽ giàu có!

Nam guong mat dan ong som muon cung phat tai, co tien ty-Hinh-4

5. Ấn đường rộng

Ấn đường nằm giữa hai lông mày và chiều rộng của ấn đường thể hiện tính khí và kích thước trái tim của một người. Nếu ấn đường của đàn ông rộng và đầy đặn thì loại đàn ông này nhìn chung rất rộng rãi, rất khí phách và không thích quan tâm đến người khác. Hơn nữa, có thái độ lạc quan, có năng lực sáng suốt, không thích bận tâm đến người khác, có tầm nhìn xa, nhìn rộng, học hỏi được điểm mạnh của người khác nên sau tuổi trung niên, đường tài lộc sẽ ngày càng suôn sẻ, hanh thông trên con đường làm ăn phát đạt!

Nam guong mat dan ong som muon cung phat tai, co tien ty-Hinh-5

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội