Năm nào tốt nhất cho các con giáp kết hôn?

Google News

Nhiều khi chúng ta có thể gặp được người mình yêu vào thời điểm đẹp nhất, rồi cùng người ấy bước vào hôn trường vào năm đẹp nhất.

Người sinh năm Tý: Luân Hồng thuộc mệnh Mão, Thiên Tây hợp nhất, tuổi Mão và tuổi Dậu thịnh vượng hơn, cũng là thời điểm tốt để kết hôn, tương hợp. Năm tốt nhất để con giáp tuổi Tý kết hôn là năm Mão, năm Thìn, năm Bính Thân, năm Đinh Dậu và năm Sửu.

Người tuổi Sửu: Luân đỏ thuộc Âm, Thiên Tây thuộc Thần, tuổi Sửu gặp may mắn trong hoa đào năm Dần và năm Bính Thân, cũng là thời điểm tốt kết hôn, tình trạng tương tự. Đó là năm tốt nhất để kết hôn vào năm Dần, năm Bính Thân, năm Dậu, Tỵ và Tý.

Người tuổi Dần: Xích Luân thuộc cung Châu, Thiên Hi thuộc cung Ngụy, tuổi Dần rất may mắn vào năm Kỷ Sửu và năm Kỷ Mùi, cũng là thời điểm tốt để kết hôn. Năm Bính Tuất, Ngọ, Mão cũng là năm tốt nhất để kết hôn.

Người tuổi Mão: Luân Hồng thuộc tử, Thiên Tây vào buổi trưa, tuổi Mão rất thịnh vượng vào năm Giáp Ngọ và năm Ngọ, cũng là thời điểm tốt để có được kết hôn năm con chuột, năm con ngựa, năm con lợn, năm con dê, năm con chó.

Người sinh năm Thìn: Luân đỏ thuộc Hải, Thiên Tây thuộc Tứ, con Rồng thuộc tuổi Tỵ và năm Kỷ Hợi, hoa đào rất tốt, cũng là điều tốt. Thời điểm kết hôn những năm tốt nhất với người tuổi Thìn là năm Tỵ, năm Kỷ Hợi, năm Bính Thân, năm Kỷ Dậu.

Người tuổi Tỵ: Luân đỏ thuộc mệnh Từ, Thiên Tây thuộc mệnh Trần, tuổi Tỵ gặp may mắn trong hoa đào năm Bính Tuất và năm Thìn cũng là thời điểm tốt để kết hôn. Năm con Rồng, con Chó, Dậu, Sửu và con Khỉ.

Người tuổi Ngọ: Luân đỏ thuộc bạn, Thiên Tây thuộc mão, tuổi Ngọ rất may mắn trong năm Đinh Dậu và tuổi Mão, cũng là thời điểm tốt để kết hôn. Năm tốt nhất cho người tuổi Ngọ là lấy chồng vào năm con Mèo, năm con gà, năm con hổ, con chó, năm con dê.

Nam nao tot nhat cho cac con giap ket hon?

Người tuổi Mùi: Luân Đỏ thuộc Thần, Thiên Hi thuộc Âm, tuổi Mùi gặp may mắn trong hoa đào năm Bính Thân và Dần, cũng là điều tốt Giờ kết hôn không trùng nhau, năm tốt nhất để kết hôn là năm Bính Thân, năm Dần, năm Mão, năm Bính Thân, năm Hợi, năm Ngọ.

Người sinh năm Thân: Hồng Luân thuộc nhà Ngụy, trời phú quý. Năm Kỷ Sửu cũng là thời điểm tốt để kết hôn, hoặc năm con dê, năm con chuột, năm con rồng, năm con rắn.

Người tuổi Dậu: Luân đỏ vào buổi trưa, Thiên Tây thuộc cung Tử, tuổi Dậu rất may mắn vào năm Ngọ và tuổi Tý, cũng là thời điểm tốt để kết hôn năm con chuột, năm con trâu, năm con ngựa, năm con rắn, năm con rồng.

Người tuổi Tuất: Luân Hồng thuộc mệnh Tứ và Thiên Tây thuộc mệnh Hải. Tuất sinh năm Quý Tỵ và tuổi Hợi cũng là thời điểm tốt để kết hôn. Năm tốt nhất để kết hôn vào năm Mậu Tuất, năm Kỷ Hợi, năm Dần, năm Ngọ và năm Tỵ.

Người sinh năm Hợi: Luân Hồng thuộc mệnh Trần, Thiên Tây thuộc mệnh Hợi. Năm Kỷ Hợi sẽ mang lại may mắn trong hoa đào. Năm kết hôn tốt nhất là năm Kỷ Hợi, năm Thìn, năm Mão, năm Kỷ Dậu. Năm con hổ.

Vận mệnh trong cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, vận rủi khó lường, nhưng có thể cho bạn những phân tích chính xác để giúp cuộc đời bạn tránh đi đường vòng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Thương Hiệu và Pháp Luật