Người có hai đặc điểm này thường được quý nhân phù trợ

Google News

Theo tướng số, người có đủ hai đặc điểm trên khuôn mặt nhìn chung rất dễ gặp được người cao quý giúp đỡ và đón nhận.

Nguoi co hai dac diem nay thuong duoc quy nhan phu tro

1. Người có mắt hướng lên trên thường gặp được người cao quý

Những người có lông mày rũ xuống thường có tính cách tiêu cực, suốt ngày phàn nàn và tránh tiếp xúc với người lạ. Không ai thích làm việc với những người như vậy.

Ngược lại, những người có lông mày hướng lên trông tràn đầy năng lượng và vui vẻ, khiến mọi người có cảm giác gần gũi với họ và dễ dàng thu hút quý nhân đến giúp đỡ họ. Điều này cũng giống như “cô gái hay cười sẽ gặp nhiều may mắn”. Nếu ngoại hình của bạn không ấn tượng và bạn trông cau có, chỉ cần cố gắng cười nhiều hơn, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ bất ngờ.

Nguoi co hai dac diem nay thuong duoc quy nhan phu tro-Hinh-2

2. Người có mũi thẳng, miệng rộng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của người cao thượng

Người có sống mũi thẳng là người ngay thẳng, dám nghĩ dám làm, tràn đầy năng lượng và sức sống, có tinh thần lạc quan. Cái gọi là cơ hội sẽ luôn dành cho người có sự chuẩn bị, người làm việc chăm chỉ thì dễ được người cao quý đánh giá cao và giúp đỡ.

Miệng rộng không có nghĩa là miệng to mà có nghĩa là miệng to khi há ra và rất khít khi ngậm lại. Người như vậy biết thận trọng trong lời nói và hành động của mình, có thể thoải mái kiểm soát lời nói của mình, sẽ không tùy tiện nói năng làm tổn thương người khác.

Người ta thường nói, một lời nói tử tế sưởi ấm bạn trong ba mùa đông, nhưng một lời nói xấu làm bạn tổn thương trong sáu tháng. Người rộng rãi, cho dù miệng không ngọt ngào, ít nhất cũng sẽ không dễ dàng làm mất lòng người khác. Bằng cách này, bạn sẽ không vô tình xúc phạm quý tộc của mình và mất đi sự giúp đỡ của quý tộc.

Theo Hồ Yên/Thương Hiệu và Pháp Luật