Người có ngày sinh ÂL kết thúc bằng con số này càng già càng giàu

Google News

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng những con số này sinh ra đã có số mệnh tốt, về già giàu có, sung túc.

Xem tử vi theo ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 0

Theo tử vi, người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 0 có thể nói là những người rất hoàn hảo. Họ thật thà, tốt bụng và rất thông minh.

Nguoi co ngay sinh AL ket thuc bang con so nay cang gia cang giau
 Người sinh ngày 10, 20 và 30 Âm lịch cũng luôn dũng cảm và tháo vát. Ảnh minh họa Wallpaperflare
 

Người sinh vào thời điểm Âm lịch này được Đức Phật ban phước khi sinh ra. Vì vậy, sự nghiệp của họ rất suôn sẻ.

Người sinh ngày 10, 20 và 30 Âm lịch cũng luôn dũng cảm và tháo vát. Họ có số mệnh may mắn, nhận tài lộc dồi dào và tận hưởng cuộc sống sung túc, ổn định.

Gia đình của họ đều là gia tộc danh giá, khiến người sinh ngày Âm lịch này từ nhỏ đã "ngậm thìa vàng", lớn lên, năng lực xuất sắc cộng với vận may trời ban, họ sẽ gặt hái không ít thành công.

Có thể nói từ khi sinh ra đến khi về già, người sinh ngày Âm lịch này đều giàu có, không lúc nào thiếu tiền tiêu.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 6

Theo tử vi, số "6" được cho là số may mắn, tài lộc vì có phát âm tiếng Hán Việt là "lục", đồng âm với từ "lộc". Con số này có nghĩa là mọi thứ diễn ra tốt đẹp và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Nguoi co ngay sinh AL ket thuc bang con so nay cang gia cang giau-Hinh-2
 Người sinh vào các ngày 6, 16, 26 Âm lịch không phân biệt giới tính đều được trời phú quý và gặp vận may tài chính vô cùng dồi dào. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng con số 6 sẽ hạnh phúc trong suốt cuộc đời và mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành.

Người sinh vào các ngày 6, 16, 26 Âm lịch không phân biệt giới tính đều được trời phú quý và gặp vận may tài chính vô cùng dồi dào.

Những người sinh vào thời điểm Âm lịch này cũng rất nhạy cảm với tiền bạc, có chỉ số IQ và EQ cao và có thể trở nên cực kỳ giàu có trong cuộc đời. Họ chắc chắn không có lúc nào phải lo lắng về tiền bạc.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8

Theo tử vi, số 8 cũng là số may mắn vì số 8 có cách phát âm tiếng Hán Việt là "bát", đồng âm với từ "phát" trong "phát tài".

Nguoi co ngay sinh AL ket thuc bang con so nay cang gia cang giau-Hinh-3
 Người sinh vào ngày 8, 18 và 28 Âm lịch này sẽ trưởng thành hơn khi đến tuổi trung niên. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Do đó, người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 như ngày ngày 8, 18, 28 Âm lịch là người may mắn, làm ăn phát tài phát lộc.

Người sinh vào 3 ngày Âm lịch này tuy không có tính cạnh nhưng họ luôn có thể chiến thắng chiến thắng vì có số phận may mắn.

Tuy nhiên, những người này có tính cách đơn giản nên rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt. Do đó, họ cần phải cẩn trọng hơn khi đưa ra quyết định nào đó.

Người sinh vào ngày 8, 18 và 28 Âm lịch này sẽ trưởng thành hơn khi đến tuổi trung niên. Những kinh nghiệm xã hội và sự trưởng thành về tâm lý sẽ khiến họ tránh xa được những cạm bẫy và có cơ hội thành công cao hơn.

Người sinh ngày 8, 18 và 28 Âm lịch càng già sẽ càng giàu có, tận hưởng cuộc sống sung túc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Nguyễn Huy/Dân Việt