Người có ngày sinh kết thúc bằng số này nhất định cả đời giàu có

Google News

Mỗi bước đi trong cuộc đời có thể nói đều liên quan đến mọi mặt của ngày sinh trong thần số học, con số cuối cùng trong ngày sinh tượng trưng cho ngày và cũng là thông số quan trọng để xác định độ “đào” phú quý của đời người.

Cùng xem dưới đây, người có ngày sinh kết thúc bằng con số nào nhất định cả đời này không thiếu tiền, dù giàu có hay quan chức!

Những người có ngày sinh kết thúc trong 2

Người có ngày sinh kết thúc bằng số 2 thì sinh ra phú quý, phú quý cả đời, được Thần Tài, Bồ tát phù hộ, cả đời gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát đạt, có thể vào như cá gặp nước trong công việc sẽ mở ra thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, sự nghiệp hanh thông, tài lộc hanh thông, gặp của trời cho, đại phú đại quý, cả đời vô lo, cơm ăn áo mặc.

Nguoi co ngay sinh ket thuc bang so nay nhat dinh ca doi giau co

Những người có kết thúc ngày sinh số 5, 8

Người sinh ngày mùng 5 và mùng 8 trời sinh đã phú quý, cả đời được Thần Tài phù hộ, khó có thể không giàu có. Sự nghiệp của họ đang lên như diều gặp gió, sự nghiệp phát triển không bị cản trở, công việc thuận lợi, vận may tăng vọt, kiếm tiền không cần tốn sức, tiền sẽ tự chủ động đến với họ, không gì có thể ngăn cản được. Với một người như vậy trong gia đình, sẽ không có gì phải lo lắng trong những ngày tới.

Nguoi co ngay sinh ket thuc bang so nay nhat dinh ca doi giau co-Hinh-2

Những người có kết thúc ngày sinh 13 ngày 19

Người sinh vào những ngày trên, giàu sang phú quý sẽ vào cung Mệnh, Tả Phù, Quý Tị được đề phòng, được nhiều quý nhân quý mến, từ nhỏ đã được người khác yêu mến, rất được lòng mọi người, khắp nơi đều rất nổi tiếng, sẽ có đám đông giúp đỡ khi gặp khó khăn, cộng với họ có khí chất mạnh mẽ và kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, họ thích hợp để lãnh đạo một nhóm khởi nghiệp, làm lại từ đầu và trở nên giàu có!

Nguoi co ngay sinh ket thuc bang so nay nhat dinh ca doi giau co-Hinh-3

Sinh ngày 22 âm lịch

Người sinh ngày âm lịch này được sao Thái dương đóng ở cung Tài lộc, tính tình ngay thẳng, nhân hậu, dũng cảm tháo vát, quyết đoán và mạo hiểm, cả đời sẽ được Thần tài phù hộ, nếu bạn bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ thành công, danh vọng và tiền tài, làm lại từ đầu năm 30 tuổi, và bạn có thể mong đợi sau 40 tuổi sẽ giàu có và thành danh, bạn sẽ được hưởng phúc vô tận trong suốt cuộc đời.

Nguoi co ngay sinh ket thuc bang so nay nhat dinh ca doi giau co-Hinh-4

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý