Người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt thường tài vận kém và khó chung thủy

Google News

Rất hiếm khi nhìn thấy một người có nốt ruồi trên khuôn mặt, ví dụ như nốt ruồi trên lòng trắng của mắt là rất hiếm.

Vậy ý nghĩa của nốt ruồi trên lòng trắng mắt là gì? Chúng ta hãy xem xét.

1. Người có mắt trắng, có nốt ruồi thì đào hoa, dễ ngoại tình

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên lòng trắng mắt được mệnh danh là “kinh thành gió mưa”. Người có nốt ruồi ở đây tính tình vượng phu ích tử, nam nữ đều có ham muốn t.ình dụ.c mạnh mẽ, họ sẽ chủ động săn lùng những nội dung liên quan, và thường không quan tâm xem đối phương có muốn hay không. Vì vậy, rất dễ thu hút đào hoa trộm cướp, nốt ruồi gần nhãn cầu cho thấy dễ có đào hoa trước khi kết hôn; nốt ruồi son gần cuối mắt cho thấy đào hoa và dễ ngoại tình sau khi kết hôn.

2. Người có nốt ruồi trắng trên mắt kém may mắn về tài chính

Xét về tướng mạo, đôi mắt tượng trưng cho vận số của một người từ 35 đến 40. Nốt ruồi trên lòng trắng của mắt có nghĩa là người tuổi này có thể sẽ rơi vào những rắc rối trong quan hệ tình cảm. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lòng trắng thì tài vận kém, thường bị hao tài tốn của, nên đi làm thuê cho người khác hơn là khởi nghiệp. Đó là vì những người thiếu ý trí như vậy dễ có ác cảm với người khác, kỹ năng hợp tác và giao tiếp kém, dễ miệng lưỡi nói bậy, sinh nhiều phiền phức.

Nguoi co not ruoi o long trang mat thuong tai van kem va kho chung thuy

3. Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng trắng mắt là người vượng phu

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng trắng thì thông minh, làm việc gì cũng có người chỉ tay, biết gió thổi mây bay, nên bạn nữ có nốt ruồi son thì sự nghiệp phát triển tốt, gặp vận hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Về tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi này cũng rất may mắn, vượng phu ích tử, không có yêu cầu cao với nửa kia nên dễ nảy sinh tình cảm với người khác phái.

4. Đàn ông có nốt ruồi trắng ở đuôi mắt khó là người khó tâm đầu ý hợp

Người đàn ông có nốt ruồi trắng trên mắt là người linh hoạt, có khiếu hoạt ngôn, nói lời ngon ngọt lấy lòng người khác phái nên dù đi đâu, làm gì cũng là một cỗ máy phát điện mạnh mẽ. Vì luôn có người khác phái ở bên nên kiểu đàn ông này thường không chuyên tâm, hoặc là chủ động lừa dối, hoặc bị lừa vì không cưỡng lại được sự cám dỗ, rất dễ thay đổi ý định và bỏ rơi vợ con.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội