Người phụ nữ nào có đầy đủ những nét này thì số phận sẽ tốt đẹp

Google News

Sinh lý học là khoa học dự đoán phẩm chất của con người từ hình thức bên ngoài, đặc biệt là khuôn mặt của họ. Ở nhiều quốc gia trên thế giới từ xa xưa, có một khoa học về tướng số từ năm 700 trước Công nguyên.

Nguoi phu nu nao co day du nhung net nay thi so phan se tot dep

Hôm nay chúng ta sẽ nói về tướng số. Vì vậy, đây là một phần được sử dụng trong việc chọn người để kết giao, làm ăn, thậm chí là chọn con dâu hay cưới vợ vào nhà. Hãy cùng thử kiểm tra nhé.

Dưới đây là những đặc điểm gương mặt phụ nữ được cho là giàu sang, phú quý:

Đầu mũi tròn, cánh mũi không quá rộng cũng không quá hẹp

Sống mũi thẳng tắp. Đầu mũi có nhiều thịt, tròn trịa, bởi vì mũi là tướng vượng phu ích tử, do đó, mũi không nên có một đường gờ sắc nét. Vùng đầu mũi phải khá tròn. Lỗ mũi không được quá rộng hoặc quá hẹp. Nó phải cân đối với hình dạng của miệng và khuôn mặt. Nếu một người phụ nữ có chiếc mũi đáp ứng tiêu chí này, điều đó có nghĩa là cô ấy có một chiếc mũi tốt.

Nguoi phu nu nao co day du nhung net nay thi so phan se tot dep-Hinh-2

Mắt Mắt đen và mắt trắng tách biệt rõ ràng

Mắt tốt phải có mắt đen và mắt trắng rõ ràng, mắt đen đen như ngọc bích, mắt trắng trong, biểu thị người trong sáng. Nhìn thấy một cái gì đó sâu sắc khóe mắt hơi nhếch lên, biểu thị phúc khí trong đời, mắt như đã đề cập có thể được coi là đôi mắt chỉ tìm thấy hạnh phúc, thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tai thịt

Dái tai đầy, kết cấu mềm không có xương cho thấy cuộc sống thời thơ ấu suôn sẻ, được chăm sóc tốt, thùy tai nhiều thịt là tướng số cho biết sẽ có quý nhân phù trợ, cung phụng, cuộc sống không gặp khó khăn.

Nguoi phu nu nao co day du nhung net nay thi so phan se tot dep-Hinh-3

Môi đầy đặn, căng mọng, hình dáng môi cân đối, đầy đặn cả môi trên và môi dưới

Môi trên môi dưới phải dày đều nhau, không đổ lệch sang một bên, chứng tỏ chủ nhân là một người nói giỏi có đôi môi gọi tiền, gọi vàng, gọi người hầu, nói gì cũng có quý nhân phù trợ, nếu có đôi môi đầy đặn thì hình dáng cân đối là tốt, nó được coi là một biểu tượng của sự giàu có, khả năng sinh sản, quyền lực và ăn uống.

Môi không được quá nhỏ và không được quá to. Nó phải là miệng gặp mũi, không quá lớn không quá rộng. Nếu phụ nữ nào có khuôn miệng như thế này thì coi như ngoại hình rất tốt.

Nguoi phu nu nao co day du nhung net nay thi so phan se tot dep-Hinh-4

Gò ngực đầy đặn

Theo các văn bản tướng mạo hoặc theo tín ngưỡng truyền thống, cô gái có bộ ngực đầy đặn đại diện cho sự phong phú. Đó là một nhân tướng tốt của người làm mẹ, là người tạo ra sự sống và vạn vật.

Rốn sâu

Là người phụ nữ có rốn sâu đến mức có thể thọc nửa ngón tay út vào. Theo quan niệm từ xưa, cô gái có rốn như thế này sẽ có một cuộc sống thoải mái, nhận được sự chăm sóc tốt từ những người xung quanh. Có người chăm sóc và phục vụ, cuộc sống sẽ giàu có. Rốn theo cách này là rốn giống như Đức Phật Sangkachai, vị la hán của khả năng sinh sản.

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý