Người sinh ngày Âm lịch này sống lương thiện, hậu vận hưởng sung túc

Google News

Người xưa có câu ở hiền gặp lành. Quả thực, những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số này luôn sống thiện lương nên gặp nhiều may mắn, giàu có cả tiền bạc lẫn tình cảm.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 0

Người sinh ngày Âm lịch kết thúc là số 0 thường có phúc khí điển hình. Phần lớn họ đều mang tính cách hiền lành, ngay thẳng.

Họ thường được sao tốt chiếu mệnh. Nếu là đàn ông sẽ có tài vận hay thông, thành công trong sự nghiệp. Nếu là phụ nữ thường khéo léo, giỏi vun vén, có hôn nhân hạnh phúc. Bước vào tuổi trung niên, tài lộc của họ tăng lên nhanh chóng.

Bên cạnh đó, họ còn được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, thuận lợi, tài sản tăng lên. Họ tích cop được nhiều của cải, có tài sản dôi dư khi về già.

Nguoi sinh ngay Am lich nay song luong thien, hau van huong sung tuc

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 2

Người có ngày sinh Âm lịch này thường lương thiện, chân thành. Họ đối xử tốt với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của bản thân.

Họ cũng không mong được người khác báo đáp mà chỉ biết rằng làm việc tốt, tâm hồn sẽ thanh thản.

Lúc còn trẻ, sự nghiệp của họ chỉ bình bình nhưng bước vào tuổi trung niên, tài lộc của họ mới vượng phát. Nếu làm kinh doanh thì các thương vụ đều thuận buồn, xuôi gió.

Còn với người làm công ăn lương cũng sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Họ thuộc tuýp người năng nhặt chặt bị, đến tuổi trung niên cũng tích cóp được khoản tiền kha khá, đủ để ăn tiêu đến già.

Nguoi sinh ngay Am lich nay song luong thien, hau van huong sung tuc-Hinh-2

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 5

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 5 thường hiền lành, hòa đồng, được nhiều người yêu mến. Vì tốt bụng, hay làm điều thiện nên họ thường gặp được những điều may mắn trong cuộc sống.

Từ nhỏ tới lớn cuộc sống của họ bình an, không ốm đau bệnh tật cũng không phải chịu thiệt thòi. Trời sinh họ gặp được nhiều may mắn.

Trong cuộc sống, dù có khó khăn, trở ngại họ cũng có quý nhân giúp đỡ, biến nguy thành an. Những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 5 càng có tuổi càng thành đạt, có thể thành danh vào năm 40 tuổi.

Trời sinh họ đã gặp may mắn, dù gặp phải khó khăn lớn đến đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, hóa giải nguy nan thành an. Cuộc đời họ khá suôn sẻ, không có sóng to gió lớn, có thể thành danh sớm.

Nguoi sinh ngay Am lich nay song luong thien, hau van huong sung tuc-Hinh-3

Ngày sinh Âm lịch kết thúc là 7

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc là 7 thường có trí tưởng tượng và sáng tạo cao. Cuộc đời họ có lúc trải qua bao thăng trầm, gặp sóng gió lớn nhờ vậy mà họ đúc kết được nhiều kinh nghiệm và có nền tảng vững chắc.

Người sinh ngày Âm lịch này hiền lành, sống chân thành nên được nhiều người yêu mến. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân giúp đỡ. Trong xã hội, họ sớm tìm được chỗ đứng vững chắc cho bản thân. Nửa đời sau, tài lộc của họ dồi dào, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Trần Thu Thuỷ/Xe và thể thao