Người sinh tháng Âm này được lòng người, kiếm tiền thuận tay

Google News

Những người sinh tháng Âm lịch này luôn thu hút được nhân tâm, có quý nhân phù trợ, tình duyên như ý, kiếm tiền thuận tay.

Nhiều người có thói quen xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống. Bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.
Tài năng của một người không phải điều quyết định thành công mà quan trọng nhất là người đó có được người khác đón nhận và tạo cơ hội để phát triển hay không.
Thực ra, nổi tiếng cũng là một kỹ năng "trời ban' cho mỗi người, không phải ai cũng có thể thu hút được sự chú ý của người khác.
Những người sinh tháng Âm lịch này chính là những người thu hút được nhân tâm, nhờ đó mà mọi sự hanh thông, luôn gặp quý nhân giúp đỡ, kiếm tiền ngày càng tốt, lợi nhuận cao.
Nguoi sinh thang Am nay duoc long nguoi, kiem tien thuan tay
Người sinh vào tháng 4 Âm lịch
Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, người sinh vào tháng 4 Âm lịch luôn gặp nhiều may mắn hơn người. Họ còn có vận đào hoa, khí chất xuất chúng, không chỉ bởi tài hùng biện mà còn vì họ hay cười với người khác từ trong tâm.
Người sinh tháng 4 Âm lịch cũng luôn có thái độ lạc quan yêu đời, sống tích cực, vui vẻ. Mọi người xung quanh đều có thể cảm nhận được những lợi thế của người sinh tháng 4 Âm lịch.
Khi được lòng người, họ có thể nhanh chóng có được tài nguyên, sự ủng hộ để vươn lên, giành được thành công nhanh nhất.
Trong tương lai gần, họ có thể được thăng chức hoặc kinh doanh phát tài, thu được lợi nhuận lớn. Cuộc sống của họ được cải thiện, ngày càng dư dả.
Người sinh vào tháng 9 Âm lịch
Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, những người sinh vào tháng 9 Âm lịch có vận trình từ nhỏ đến lúc trưởng thành đặc biệt suôn sẻ.
Họ luôn được quý nhân phù trợ, dù là bạn bè cùng lứa hay người lớn tuổi thì ai cũng sẽ quan tâm chăm sóc họ rất nhiều.
Người sinh tháng 9 Âm lịch cũng thường giữ thái độ khiêm nhường, tính cách hiền hòa, không thích gây sự. Điều đó tương đương với việc cộng thêm điểm thế mạn của họ.
Người sinh tháng Âm lịch này cũng sẽ giữ thái độ ngay thẳng, không bao giờ lùi bước khi cần thể hiện sức mạnh của mình. Với những tính cách tốt, quan hệ ứng xử hài hòa, cuộc sống của họ luôn suôn sẻ vì được sự quý mến và ủng hộ của mọi người.
Người sinh tháng 9 Âm lịch tràn đầy tự tin, không có gì phải lo lắng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở, tương lai vượng phát.
Người sinh vào tháng 12 Âm lịch
Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, những người sinh vào tháng 12 Âm lịch khi tiết trời lạnh giá nhưng tính cách của họ không "mùa đông" chút nào.
Người sinh tháng Âm lịch này không chỉ nhiệt tình với mọi người mà còn rất hòa đồng, thân thiện, luôn tôn trọng mọi người.
Trong trái tim họ luôn tràn đầy tình yêu thương, sẵn sàng quan tâm đến những người xung quanh. Nếu bạn bè gặp một số khó khăn, chuyện không hay thì người sinh tháng 12 Âm lịch sẵn sàng giúp đỡ hết mình.
Những người này cũng luôn làm tốt công việc của mình, tương lai hạnh phúc viên mãn. Vì họ dễ được lòng người nên cũng thu hút sự chú ý của quý nhân, được quý nhân phù trợ nên vận khí cũng ngày càng tốt.
Nhờ đó, trong tương lai, người sinh tháng 12 Âm lịch sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực kinh doanh, thăng tiến đều, kinh tế cũng ngày càng khá giả.
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Huy Nguyên / Dân Việt