Người tuổi Dậu sinh vào những giờ này tiền tài vượng phát

Google News

Những người tuổi Dậu sinh vào ba giờ này được trời phù hộ, cả đời con cháu đầy đàn, phúc lộc song toàn, gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Thần Tài (15-17 giờ chiều), gà sinh vào giờ này tính cách cẩn thận, tốt bụng, thông minh, hóm hỉnh và có chút nghịch ngợm khi còn nhỏ, bởi vì những chú gà thông minh luôn có trí tưởng tượng đầy đủ để nhận ra. Lớn lên sẽ trung thành, hiếu thảo, có phúc.

Nguoi tuoi Dau sinh vao nhung gio nay tien tai vuong phat

Người tuổi Dậu sinh tại giờ Tử (23: 00-00: 59). Người tuổi Dậu sinh tại giờ Tử có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi trong cuộc sống, và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Thích kết bạn, xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, làm mọi việc có trật tự và nói chung là lập kế hoạch trước khi thực hiện, nên có thể tránh được một số tổn thất không đáng có và đồng thời nâng cao tỷ lệ thành công. Người tuổi Dậu sinh vào tháng này nhìn chung tài lộc, sự nghiệp phát triển tốt hơn, có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, nên sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi.

Nguoi tuoi Dau sinh vao nhung gio nay tien tai vuong phat-Hinh-2

Người tuổi Dậu sinh vào 9 giờ và 11 giờ đêm, người tuổi Dậu sinh vào lúc chín giờ và mười một giờ tối là người vững vàng về sự nghiệp, thành đạt trong sự nghiệp, đầu óc thông minh, giỏi kinh doanh, tuy không giỏi giang khi sinh ra, nhưng họ có thể dựa vào năng lực của bản thân để thành công trong sự nghiệp.

Nguoi tuoi Dau sinh vao nhung gio nay tien tai vuong phat-Hinh-3

Giờ sinh (1: 00-3: 00): Những người tuổi Dậu sinh vào giờ xấu bản chất rất hóm hỉnh, can đảm, táo bạo và cực kỳ có trách nhiệm. Tuy trình độ học vấn không cao nhưng họ có thể tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp nhờ thông minh và được nhiều người đánh giá cao. Khả năng phán đoán siêu phàm và sáng tạo, chỉ cần bạn không ngừng làm việc chăm chỉ thì ắt hẳn bạn sẽ giàu có, vinh hoa và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội