Nhà thờ Thần Tài làm 3 việc phú quý khang ninh, tiền vào như nước

Google News

Thờ Thần Tài cần làm ba việc này giúp chiêu cầu may mắn, làm ăn phát đạt, tiền bạc dư giả.

An vị ban thờ tại vị trí cung Tài Lộc

Nguyên tắc đặt ban thờ Thần Tài là phải đặt ở dưới đất, bởi trên ban thờ Thần Tài có thờ Ông Địa là vị thần chủ quản về đất đai.

Thêm nữa vị trí đặt phải đảm bảo thoáng đãng, sạch sẽ, gần cửa ra vào để giúp ông Địa quan sát được mọi người, đồng thời kịp thời ngăn cản những kẻ xấu (ma, quỷ) không vào nhà. Bên cạnh đó, hướng đặt ban thờ phải là hướng đón được khí lộc, cát trạch vào nhà.

 

Nha tho Than Tai lam 3 viec phu quy khang ninh, tien vao nhu nuoc

 

Theo đó, có thể đặt ban thờ tại cung Thiên Lộc sẽ mang lại may mắn về tiền bạc, sự hưng thịnh trong làm ăn kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp. Hoặc đặt tại cung âm Quý Nhân hoặc Dương Quý Nhân sẽ chiêu đón cát thần, hóa giải điềm xấu, đem tới sự bình an cho gia đạo.

Những vị trí này chúng ta sẽ phải xác định bằng phương pháp Điểm Thần Sát.

Lưu ý, các kiến thức cho rằng cung Thiên Lộc nằm ở một hướng cố định đối với tất cả mọi căn nhà là không khách quan. 

Bao sái, nạp cốt cho các tôn tượng, bát hương

Chúng ta đều biết để ra thành phẩm thì các tôn tượng, bát hương, các đồ vật hay vật phẩm trên ban thờ đều trải qua quá trình chế tác và qua tay nhiều người, do đó việc bao sái là rất cần thiết.

Không chỉ đơn thuần là làm sạch mà việc bao sái đúng cách còn giúp các tôn tượng, đồ vật trở về trạng thái năng lượng thuần khiết và thanh tịnh nhất, loại bỏ hoàn toàn những uế khí, tạp khí và nhân khí trước đó.

Tiếp đến, chúng ta cần làm thêm một bước quan trọng không kém đó chính là nạp cốt.

Tôn tượng, bát hương không có cốt cũng như không có sự hiện diện của thần linh, việc thờ cúng do đó mà trở nên vô nghĩa. Nạp cốt không chỉ là việc dẫn khí, thổi hồn cho các tôn tượng, bát hương mà còn giúp ổn định khí trường, vững chân linh.

Nha tho Than Tai lam 3 viec phu quy khang ninh, tien vao nhu nuoc-Hinh-2

Trong mỗi túi cốt có đủ thiếc vàng, thiếc bạc, ngọc trai, đá mã não, san hô đỏ, hổ phách... tượng trưng cho ngũ hành của phong thủy. 

Đặt bát nước trước ban thờ

Trong phong thủy có khái niệm “Minh Đường tụ thủy”, tức phía trước ban thờ có nước rất tốt bởi “sơn quản đinh, thủy quản tài”, nước tụ phía trước ban thờ sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.

Để đạt được cách cục này, các bạn có thể đặt trước ban thờ một bát nước sạch, sau đó rải hoa hồng lên phía trên. Nhưng để có kết quả tốt nhất, lời khuyên là các bạn hãy đầu tư cho ban thờ Thần Tài nhà mình một Bát Tụ Bảo Tụ Tài.

Nha tho Than Tai lam 3 viec phu quy khang ninh, tien vao nhu nuoc-Hinh-3

Với ý nghĩa tích tụ năng lượng vào bên trong, Bát Tụ Bảo rất thích hợp với những người đang cần tiết kiệm tài chính hay gặp phải tình trạng làm mãi vẫn không tụ lộc. Hơn thế với sự tích hợp của đá thạch anh ngũ sắc còn giúp ổn định lại ngũ hành cho ban thờ.

Đặc biệt, nước này cần được thay thường xuyên để giữ gìn vệ sinh, tránh ảnh hưởng đến luồng khí dẫn năng lượng tốt đến vận trình gia chủ và phần nào đó thể hiện được tấm lòng thành kính đến với đấng Thần linh. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet