Nhận diện phúc tướng trời cho trên khuôn mặt người đàn ông

Google News

Sau khi tham khảo bài viết này, bạn hãy kiểm chứng xem chồng hay bạn trai của mình có những đặc điểm như thế này không nhé!

Lông mày rậm, khoảng cách giữa hai hàng lông mày thoáng

Theo nhân tướng học, người đàn ông có lông mày rậm, đều và ở phần giữa hai bên lông mày thoáng là người dám nghĩ, dám làm, có tinh thần, trách nhiệm cao. Họ có thể làm việc với cường độ cao, áp lực lớn. Khó khăn không làm họ nản lòng.

Nhan dien phuc tuong troi cho tren khuon mat nguoi dan ong

Nhờ sự thông minh trời cho, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, những người đàn ông này thường có được sự nghiệp vững chắc. Họ là người sẵn sàng đảm đương công to, việc lớn trong gia đình, mang lại cho vợ con cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Khuôn cằm đầy đặn

Người đàn ông có khuôn cằm đầy đặn thường là người rất trọng tình cảm. Họ tốt bụng, nhân hậu và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Trong cuộc sống gia đình, đây là người luôn dành tình cảm rất nhiều với vợ con, luôn bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Nhan dien phuc tuong troi cho tren khuon mat nguoi dan ong-Hinh-2

Trong công việc, họ không ngại khó, ngại khổ và sẵn sàng đối đầu với thử thách, nỗ lực để đạt được thành công, lo cho gia đình cuộc sống tốt hơn.

Tai dày, dái tai đầy đặn

Chắc hẳn bạn đã nghe nói qua, tai là bộ phận rất quan trọng trong nhân tướng học. Tai dày nói lên tài ngoại giao, nhân duyên tốt của người sở hữu. Họ là người dù làm gì cũng có được sự giúp đỡ của người khác. Đồng thời, đây cũng là nét tướng của người đàn ông giàu sang, phú quý.

Nhan dien phuc tuong troi cho tren khuon mat nguoi dan ong-Hinh-3

Người đàn ông có tai dày và hơi vểnh ra ngoài chính là quý tướng, báo hiệu công danh sự nghiệp thênh thang, rộng mở, cuộc sống không phải lo đến tiền.Những người sở hữu tai dày, dái tai đầy đặn trời sinh là những người lãnh đạo giỏi, thường có chức tước và địa vị.

Trán cao và rộng

Nhân tướng học cho biết, phần trán rộng có thể tiết lộ nhiều điều về vận mệnh của một con người. Trán cao rộng thường thuộc về người có trí tuệ, tư duy sáng tạo. Họ là những người có tầm nhìn xa trông rộng, thường đưa ra phán đoán khá chuẩn xác. Họ thường sống theo lý trí, điềm tĩnh.

Nhan dien phuc tuong troi cho tren khuon mat nguoi dan ong-Hinh-4

Những người sở hữu trán cao và rộng làm trong ngành nghề nào cũng có thể đạt được thành công, tiền bạc dồi dào, giàu sang, phú quý. Sự cầu thị, không ngừng học hỏi giúp họ ngày càng tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Nhan dien phuc tuong troi cho tren khuon mat nguoi dan ong-Hinh-5

Mũi là bộ phận đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của cảnh mày râu. Tướng mũi đẹp là mũi cân bằng, không hếch, sống mũi cao, đầy đặn. Người đàn ông sở hữu tướng mũi này là người đáng tin cậy và luôn coi trọng danh dự, chữ tín. Họ làm việc một cách cẩn thận, tỉ mĩ, suy nghĩ tính toán kĩ lưỡng trước khi quyết định để tránh mắc phải sai lầm.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Minh Tú/Khoevadep