Nhìn bàn chân biết ngay sang hay hèn, chuẩn hơn cả nhìn mặt

Google News

Trong tướng số, ngoài xem mặt thì các đặc điểm khác về chân tay cũng có thể đoán khá chính xác về tính cách của bản thân và người đối diện.

Dựa vào hình dạng của đôi chân có thể đoán được tính cách, tương lai:

Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn và dày

Lòng bàn chân nhỏ nhưng dày, bàn chân đầy đặn và dày, hoặc đường chỉ chân nhiều và rõ ràng, hoặc có nhiều lông,… Với phụ nữ, họ được mệnh danh là "quý tướng" trong nhân tướng học.

Những người có bàn chân như vậy khá đủ đầy, dù có vất vả trong cuộc sống cũng không ngại khó khăn. Công việc và sự nghiệp ít gặp trở ngại, công việc suôn sẻ, tài lộc hanh thông.

Nhin ban chan biet ngay sang hay hen, chuan hon ca nhin mat

Xem bàn chân biết được tính cách, tương lai khi về già.

Bàn chân có ngón chân cái dài nhất

Đây là người có tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Ngón cái và ngón bên cạnh dài bằng nhau: Chủ nhân tướng bàn chân mà có đặc điểm này thì đây mẫu người quyết đoán, ý chí kiên định, một khi đã quyết là làm tới cùng. Cho nên sự nghiệp của họ tuy lúc đầu có nghiêng ngả nhưng kết cục sẽ thành công.

Ngón chân dài ngắn khác nhau: Là người linh hoạt, ứng biến, dễ thích nghi, cuối đời có nhiều thành tựu.

Nhin ban chan biet ngay sang hay hen, chuan hon ca nhin mat-Hinh-2

Có chiều dài các ngón xấp xỉ nhau

Những người bàn chân có đặc điểm dễ nhận là các ngón chân có độ cao xấp xỉ nhau, theo các nhà nhân tướng học dự đoán đó là người có khát vọng, năng lực tốt, nhưng háo thắng. Vì vậy con đường quan lộ khá hanh thông, nhưng tình cảm vợ chồng khó trọn vẹn.

Ngón chân tròn

Ngón chân cái tròn đầy, móng chân trơn bóng tròn, đây là người có cuộc sống tốt, cơm áo no đủ, trà đến tận tay, cơm bưng nước rót. Đặc biệt, phụ nữ sinh ra có dấu hiệu bàn chân này là phúc khí thiếu nữ, tiền bạc không thiếu, có kẻ hầu người hạ.

Móng chân hồng hào

Người xưa cho rằng những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn phú quý hơn người.

Ngoài ra, một số đặc điểm móng chân sau cũng báo hiệu bạn có cuộc đời viên mãn: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên, không sóng gió; móng chân cụp xuống có số thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Nhin ban chan biet ngay sang hay hen, chuan hon ca nhin mat-Hinh-3

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân là người nhân ái, hướng thiện, luôn biết giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo. Nhờ tính tốt tâm sáng mà cuộc đời họ luôn có quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất đủ đầy.

Lông ngón chân dày và rậm: Lông ngón chân dày và rậm tuy ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình nhưng bạn chớ dại nhổ sạch nhé; vì đây là một trong những đặc điểm khi xem tướng bàn chân sướng. Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông ngón chân dày và rậm là người có số vượng phu, vận mệnh may mắn, sung túc và cuộc sống suôn sẻ. Họ chẳng những có sự nghiệp vững chắc mà còn giúp chồng thăng tiến trong công việc, công thành danh toại.

Ngón chân cái ngắn

Nhin ban chan biet ngay sang hay hen, chuan hon ca nhin mat-Hinh-4

Nếu sở hữu ngón chân cái ngắn như dùi đục thì cuộc đời người đó sẽ long đong, vất vả.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật