Nhìn điểm này đoán ngay vận mệnh giàu sang hay khốn khó

Google News

Hàm răng mỗi người có một đặc điểm khác nhau. Nhìn vào hàm răng có thể dự đoán được cuộc đời của một con người.

Răng cửa có khe hở

Theo nhân tướng học, người sở hữu răng cửa có khe hở có nhân duyên với cha mẹ không tốt. Người này cũng gặp rắc rối về tiền bạc. Họ kiếm ra được nhiều tiền nhưng lại không tích lũy được bao nhiêu.

Răng cửa quặp vào

Người có răng cửa quặp vào thường kỹ tính trong chuyện tiền bạc. Họ là kiểu người chi li, tính toán, đặc biệt là những chuyện liên quan đến tài chính.

Nhin diem nay doan ngay van menh giau sang hay khon kho

Răng cửa to

Theo nhân tướng học, nữ giới có răng cửa to (còn gọi là răng thỏ, răng bàn quốc) là người có vận khí tốt. Họ sinh ra đã gặp may mắn, dễ đạt được thành công trong cuộc sống và thuận lợi trong đường con cái.

Răng cửa hình tam giác

Theo nhân tướng học, người có răng cửa hình tam giác thường có tính cách tươi trẻ, bao dung, năng động và có trí tưởng tượng phong phú. Họ luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Nhin diem nay doan ngay van menh giau sang hay khon kho-Hinh-2

Răng cửa hình chữ nhật

Những người có răng cửa hình chữ nhật thường có đầu óc quan sát tinh tế, tỉ mỉ và không kém phần thực tế. Họ có khả năng sáng tạo cao, có thể đưa ra ý tưởng xuất sắc, lên kế hoạch hoàn hảo nên thu được thành công ở mọi phương diện mà mình tham gia. Người này còn rất khéo ăn khéo nói, thu thú được sự chú ý của mọi người.

Răng cửa hình vuông

Người có răng cửa hình vuông sở hữu tính cách mạnh mẽ, biết kiểm soát bản thân. Họ rất công bằng và khách quan trong mọi vấn đề; biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. 

Răng cửa hình bầu dục

Người có răng cửa hình bầu dục (oval) thường có nụ cười đẹp. Người này thường có năng khiếu nghệ thuật và cũng yêu thích nghệ thuật, có phong cách của một nghệ sĩ. Họ khá nhút nhát trước người xa lạ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep