Nhìn hình dáng ngón trỏ, biết ngay tính cách mỗi người

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần nhìn vào độ dài ngắn và hình dáng của ngón tay trỏ có thể giúp ta luận được tính cách của một người.

Mời xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo thông tin đăng tải trên mạng Sina (Trung Quốc), ngón tay trỏ chỉ quyền lực địa vị và danh tiếng của một người. Ngoài ra còn đại diện cho sự tham vọng, lòng tự trọng của mỗi người. Đây cũng là đại diện của cung Càn, vậy ngón trỏ ẩn chứa điều gì?
Nhin hinh dang ngon tro, biet ngay tinh cach moi nguoi
 
Các đốt của ngón trỏ: Đốt đầu tiên của ngón trỏ dài chứng tỏ chủ nhân của nó có trực giác và khả năng phản ứng vô cùng tốt. Ngược lại nếu đốt thứ nhất của ngón trỏ ngắn thì người này chứng tỏ chỉ số IQ không cao, phản xạ kém và thường ghen ghét đố kỵ với người khác.
Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ dài thì chứng tỏ bạn là người có vị trí quyền lực cao, tham vọng lớn, chí tiến thủ hơn người.
Nếu đốt thứ ba của ngón trỏ dài chứng tỏ bạn là người thích chi phối, yêu quyền lực và có tham vọng rất lớn, lòng tự tôn cũng rất cao.
Độ dài ngắn của ngón trỏ: Nếu ngón trỏ thẳng và dài chủ nhân là người hiếu chiến, hiếu thắng, thích tranh quyền đoạt vị, khả năng lãnh đạo rất lớn, thích chi phối và điều khiển người khác. Người này có chí tiến thủ lớn, có đầu óc chính trị và kinh doanh rất tốt.
Nếu ngón trỏ quá dài chủ nhân của nó chính là người thường mờ mắt vì cái lợi trước mắt, có dã tâm quyền lực cao, có khát vọng chinh phục và thống trị người khác.
Nếu ngón trỏ quá ngắn chủ nhân của nó không phải là người có khả năng lãnh đạo, thiếu lòng tự tôn, không có chí tiến thủ cũng không phải là người có trách nhiệm dám làm dám chịu. Đây là mẫu người không có khát vọng lớn và cũng không có mục tiêu gì lớn để theo đuổi.
Nếu ngón tay trỏ thon nhỏ độ dài vừa phải đây chính là người có danh tiếng và quyền lực địa vị rất tốt, có khả năng lãnh đạo được người khác, luôn được sự ủng hộ của mọi người và có được những thành tích vượt trội.
Hình dáng và đầu ngón trỏ: Nếu đầu ngón trỏ nhọn là người phản ứng mẫn tiệp, tâm tư tinh tế, tình cảm phong phú, lòng tự tôn và chí tiến thủ là rất lớn. Đặc biệt họ thường có khả năng đặc biệt về văn hóa, nghệ thuật.
Nếu đầu ngón trỏ vuông vức chủ nhân của nó là người trọng tín nghĩa, đạo đức và giàu lòng nhân ái. Làm việc luôn tuân thủ mọi quy tắc, tính tình ngay thẳng, thành thật không biết dối lừa. Khả năng sáng tạo lớn, sống luôn tràn đầy lý tưởng, lạc quan vì thế mà dần dần có được địa vị và danh tiếng rất tốt.
Nếu đầu ngón trỏ tròn chủ nhân của nó là người tinh tế, thận trọng, suy nghĩ chín chắn và luôn đem đến cho người đối diện cảm giác thần bí, khó hiểu. Họ cũng là người rất thích nghiên cứu về tâm lý, mệnh lý, tôn giáo, triết học...
Độ dài của ngón trỏ so với các ngón tay khác trong bàn tay: Nếu ngón trỏ dài tương đương với ngón giữa chủ nhân của nó là người vô cùng kiêu ngạo, hiếu chiến hiếu thắng, dã tâm lớn và sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để có được quyền lực.
Nếu ngón trỏ dài bằng ngón đeo nhẫn chứng tỏ chủ nhân của nó là người vô cùng thông minh, tinh thông bách nghệ, tài năng hơn người. Đây là mẫu người không sợ khó khăn gian khổ vì thế mà có được danh tiếng và quyền lực địa vị tốt trong xã hội.
Nếu ngón tay trỏ dài bằng ngón út chủ nhân của nó là người không có khả năng lãnh đạo, thiếu tự tin và tài cán, dễ bị người khác bắt nạt lừa lọc. Nguồn ảnh: Sina. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo Sina)