Nhìn thứ này biết ngay vận mệnh tốt xấu của 1 người

Google News

Cổ nhân dạy rằng: Muốn biết vận mệnh tốt - xấu của 1 người ra sao, hãy nhìn vào tổ ấm của họ.

Ngôi nhà không sạch sẽ khiến bạn trở nên nghèo túng
Sống trong một ngôi nhà sạch sẽ và không sạch sẽ như sống trong một ngôi nhà đầy hoa lan thơm ngát và một cửa hàng cá vậy. Lâu dần cũng sẽ bị đồng hóa với nó, mà trở nên ngát hương hoặc hôi tanh.
Thường ở trong một ngôi nhà bẩn thỉu, bụi phủ khắp phòng, đồ đạc lộn xộn, không chỉ khiến tâm trí bạn trở nên hỗn độn. Nó còn khiến khả năng định vị trở nên mơ hồ và tư tưởng, niềm tin không sáng tỏ.
Còn những người thường sống trong một ngôi nhà sạch sẽ, xinh đẹp ắt cũng sẽ giống với căn phòng đó. Họ có một tư duy logic, rõ ràng, và có thể lo liệu cuộc sống của mình đâu ra đó.
Ngôi nhà không sạch sẽ nuôi dưỡng ra những đứa trẻ không có tương lai
Trong một ngôi nhà hỗn độn, ngổn ngang đồ đạc và đồ chơi. Những đứa trẻ khi chưa phát triển hoàn thiện sẽ rất dễ bị thu hút bởi những thứ khác nhìn thấy xung quanh khi đang đọc sách hay chơi đùa. Chúng sẽ nhìn trước ngó sau mà không thể tập trung tinh thần làm xong một việc nào đó.
Nhin thu nay biet ngay van menh tot xau cua 1 nguoi
 (Ảnh minh họa)
Ngoài ra, một ngôi nhà bừa bộn cũng sẽ khiến đứa trẻ không thích dọn dẹp và trở nên lười biếng. Theo đó việc mất sách vở và đồ chơi sẽ trở thành thói quen trong cuộc sống. Khi này, muốn con cái có tính cách kỷ luật và tiết kiệm thì chẳng khác gì khó khăn chồng chất khó khăn.
Ngôi nhà của bạn sẽ ảnh hưởng tới tình cảm và tâm trạng của bạn. Hễ căn phòng sạch sẽ trong tâm tự nhiên cũng như ánh sáng chiếu rọi muôn phương.
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tươi đẹp và độc đáo thì ắt phải có tấm lòng tràn đầy niềm kính sợ và nhiệt thành với cuộc sống. Điều này thể hiện ngay từ việc thu dọn sạch sẽ ngôi nhà của bạn. 
Có lẽ việc dọn dẹp nhà cửa là trách nhiệm của tất cả các thành viên trong gia đình, nhưng người phụ nữ lại là người xắn tay áo làm việc này nhiều hơn. Vì nữ chủ nhân của 1 ngôi nhà như thế nào cũng sẽ quyết định đến phong thủy của ngôi nhà đó.
Người phụ nữ được coi là cội nguồn phong thủy của gia đình, là người đem lại vận khí và phúc khí cho gia đình. Mỗi hành vi, cử chỉ, cách ăn mặc, lời nói của một người đều sẽ bộc lộ rõ được tính cách, phẩm chất, thân phận và tâm tính của người đó, vậy nên người phụ nữ cần biết những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến bản thân và gia đình thì cần khắc phục và cải thiện chúng, để gia đình ngày càng yên ấm và an vui.
Theo Minh Ngọc/Khoevadep