Nhìn tướng bàn chân vài giây, biết ngay vận mệnh giàu nghèo

Google News

Không phải ai cũng gặp được quý nhân giúp đỡ và may mắn trong cuộc sống, vậy những người sở hữu tướng chân nào thì gặp may mắn và không may mắn?

1. Bàn chân to và gầy mỏng

Đề cập đến bàn chân mặc dù tương đối rộng, nhưng chân mỏng. Những người có bàn chân như vậy thường bị tổn hại về tài lộc, công danh hay mắc phải sai lầm trong công việc và cuộc sống vì tính ngông cuồng trong việc làm, cũng dễ làm ăn thiếu thốn do tiêu xài phung phí, cảnh báo cần cải thiện.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo

2. Bàn chân nhỏ và dày

Lòng bàn chân tuy nhỏ nhưng bàn chân đầy đặn, dày dặn. Những bạn có tướng bàn chân này, có tướng quý nhân, được mệnh danh là "quý nhân" trong nhân tướng học, quý nhân thường xuất hiện xung quanh mọi người trong công việc và cuộc sống nên công việc dễ chịu hơn, dù có trở ngại cũng sẽ được giải quyết dễ dàng, cuộc sống an nhàn hơn, tài lộc sung túc.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo-Hinh-2

3. Có xoáy

"Hoa văn xoáy" có nghĩa là hoa văn trên lòng bàn chân có dạng xoáy hoặc sóng nước, có xu hướng xoay. Những người có "đường xoay" ở lòng bàn chân thường dễ đạt được thành tích lớn, nếu có thể tham gia vào các công việc liên quan đến công chúng như truyền thông, điện ảnh và truyền hình, họ thường sẽ có cơ hội được nhiều người biết đến, và sự giàu có của họ sẽ tăng lên đều đặn thông qua danh vọng và nổi tiếng, cùng với đó là danh tiếng và tài sản đi kèm.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo-Hinh-3

4. Bàn chân không có họa tiết

Họa tiết của bàn chân chủ yếu đề cập đến kết cấu của lòng bàn chân, nếu không có họa tiết dưới lòng bàn chân, nó sẽ có tác động tiêu cực nhất định đến địa vị và danh tiếng của cá nhân trong xã hội, chẳng hạn như tai tiếng, tin đồn, đúng sai,... không có lợi cho sự phát triển chung của cá nhân, đồng thời tài lộc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, tổn hại.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo-Hinh-4

5. Bàn chân phẳng

Bàn chân bẹt dưới lòng bàn chân có nghĩa là quá bằng phẳng, không có vết lồi lõm ở gan bàn chân và gót chân rõ ràng. Những người bạn như vậy thường quá lạc quan, hay ảo tưởng trong công việc, không làm được việc theo ý mình nên thường dễ gặp thất bại trong sự nghiệp, vận thế cũng sa sút nhiều, dễ bị túng quẫn.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo-Hinh-5

6. Lông chân

Lông chân thường đề cập đến sự phát triển của lông ở phần trên cùng của bàn chân. Tuy nhiên, độ xù của lông thay đổi tùy theo độ dày và mềm của lông. Nếu bàn chân có nhiều lông và bàn chân mỏng, mềm mại là người gặp nhiều may mắn về tài lộc, nhờ nỗ lực của bản thân và sự trợ giúp của bạn bè nên sẽ gặt hái được một số thành công trong sự nghiệp. Ngược lại, nếu lông chân dày và cứng thì người đó thường gặp nhiều thăng trầm, thất bại, về mặt tài lộc thường dễ gặp nguy cơ phá tài, cần phải quan tâm hơn nữa.

Nhin tuong ban chan vai giay, biet ngay van menh giau ngheo-Hinh-6

Theo Vivian/Công lý & xã hội