Nhìn tướng miệng biết ai hưởng số phú quý, ai cả đời nghèo hèn

Google News

Theo nhân tướng học, hình dáng miệng có thể tiết lộ phần nào tính cách và số phận của con người.

Miệng anh đào
Nhin tuong mieng biet ai huong so phu quy, ai ca doi ngheo hen
Người có môi dày, hồng hào, răng đều, khóe miệng hướng lên trên được coi là tướng miệng anh đào. Đàn ông sở hữu dáng miệng này không phải tướng tốt. Nhưng phụ nữ miệng anh đào là người có trí tuệ, tính cách dịu dàng, đôn hậu.
Khi ở nhà, họ là "bùa may mắn" cho bố mẹ đẻ. Khi lấy chống, họ tiếp tục mang phúc lộc đến cho gia đình nhà chồng. Phụ nữ sở hữu tướng miệng này luôn có quý nhân phù trợ nên cuộc sống, công việc thuận lợi.
Nhìn chung, phụ nữ miệng anh đào thường có hậu vận viên mãn.
Miệng vuông
Nhin tuong mieng biet ai huong so phu quy, ai ca doi ngheo hen-Hinh-2
Hay còn được gọi là miệng chữ tứ, khi nhìn vào thấy dáng miệng giống hình vuông, hai bên khóe miệng đối xứng nhau; khi ngậm miệng, hai môi khép lại tạo thành những góc vương đầy đặn. Người sở hữu tướng miệng này thường thật thà, ngay thẳng, biết trước sau, tính tình tỉ mỉ, được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Dù là nam hay nữ, người sở hữu tướng miệng vuông thường sống thọ, hưởng nhiều phú quý.
Miệng rồng
Nhin tuong mieng biet ai huong so phu quy, ai ca doi ngheo hen-Hinh-3
Là người có 2 môi đầy đặn, không quá dày hay quá mỏng, sắc môi hồng. Hầu hết những người sở hữu tướng miệng rộng đều là đàn ông. Người sở hữu dáng miệng này có trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng, được nhiều người nể phục. Đến tuổi trung niên, đa số họ đều thành đạt, công thành danh toại.
Tướng miệng rồng có thể bù đắp lại cho những nét tướng không tốt khá trên gương mặt.
Miệng cá chép
Nhin tuong mieng biet ai huong so phu quy, ai ca doi ngheo hen-Hinh-4
Người sở hữu tướng miệng với hai môi dày, rộng, khóe miệng cụp xuống, sắc môi không tươi được coi là miệng cá chép. Dù nam hay nữ sở hữu tướng miệng này đều không tốt. Họ thường có cuộc đời gian truân, phải phiêu bạt khắp nơi, làm ăn xa xứ mới mong có sự nghiệp.
Miệng chữ "Nhất"
Nhin tuong mieng biet ai huong so phu quy, ai ca doi ngheo hen-Hinh-5
Người có miệng chữ Nhất là hai môi đều mỏng, khóe miệng nằm ngang, không hướng lên trên hay xuống dưới, trông như một đường thẳng. Người sở hữu tướng miệng này thường ăn nói lưu loát, sống lý tính, hiếm khi xử lý mọi việc theo cảm tính. Họ cũng là kiểu người dễ gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên lại tương đối trắc trở.
* Thông tin trong bài chỉ mang tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khoevadep