Nhìn vào dấu lạ này trên bàn tay biết ngay sướng khổ, giàu nghèo

Google News

Ai may mắn có được dấu lạ này trên tay sẽ có một cuộc sống nhẹ tựa lông hồng, hậu vận đủ đầy.

Theo nhân tướng học thời xưa, chỉ cần nhìn bàn tay, các thầy tướng có thể dự đoán về hậu vận của một người. Một số dấu hiệu trên bàn tay có thể báo cho chúng ta về vận hạn, tài lộc về người đó.

Vết lõm trên đốt ngón tay báo hiệu điều gì?

Đa số mọi người đều sở hữu mu bàn tay bằng phẳng, nhưng cũng có một số ít người sở hữu một vết lõm nhỏ dưới mỗi đốt tay.  Đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ có vượng khí dồi dào, tài lộc viên mãn.

Người này sinh ra đã được Thần May mắn phù hộ, trở trẻ, trời ban phúc đức, hưởng vinh hoa phú quý không ai sánh bằng.

Nhin vao dau la nay tren ban tay biet ngay suong kho, giau ngheo

Tính cách, vận mệnh người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nét tướng vết lõm dưới đốt ngón tay đa phần là những người có số phận may mắn hơn hẳn người khác.

Người này có mệnh số sang giàu, phú quý, dù có đương đầu với khó khăn cũng nhanh chóng thoát khỏi hiểm cảnh. Nếu không ngừng nỗ lực, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai bì kịp.

Người sở hữu vết lõm may mắn này đa phần là người có tính tình hiền hậu, trung thực, thiện lương. Họ thường sinh trưởng trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy, được bao bọc và cung cấp những điều kiện tốt nhất ngay từ bé để trưởng thành thuận lợi.

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, nếu ai có đặc điểm này thì từ bé không chỉ được bố mẹ yêu thương, cưng chiều mà đến lớn cũng được mọi người xung quanh o bế, chăm sóc.

Trời phú cho họ sự tài năng, ý chí quyết tâm vươn lên. Người này không chấp nhận cuộc sống tầm thường nên luôn tìm mọi cách để phát triển hơn người. Bất cứ vấn đề nào được giao vào tay người sở hữu vết lõm này đều được họ xử lý một cách gọn gàng, đâu ra đấy, cẩn thận từng li.

Ở phương diện tài chính, họ còn là người rất biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên.

Nhin vao dau la nay tren ban tay biet ngay suong kho, giau ngheo-Hinh-2

Đặc biệt, nhân duyên của họ rất vượng nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, tạo được thiện cảm từ người xung quanh ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Họ có thể truyền tải được hàm ý, suy nghĩ của mình để thuyết phục người đối diện bằng lối ăn nói chân thành và gần gũi của mình.

Cũng chính vì thế mà họ mang số vượng vận quý nhân nên dễ được tiền bối ưu ái, rộng đường thăng tiến. Cuộc đời dù có phải đương đầu với bất cứ sóng gió nào cũng nhanh chóng được dìu dắt, thuận lợi thoát khỏi hiểm nguy.

Vận mệnh người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Vận mệnh người sở hữu tướng tay này ngay từ khi sinh ra đã được trời phú cho rất nhiều phúc khí. Họ luôn tỏ ra uy lực, chứng tỏ bản thân là người mạnh mẽ, quyết đoán, sáng suốt trong lời nói, vì thế có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung sướng, nhàn hạ, không chịu khổ cực nhiều.

Có thể nói, cuộc đời của những người có đặc điểm này là con đường toàn hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn. Hậu vận, bất kể họ làm việc gì cũng đều gặt hái được nhiều thành công, không những thế lại có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người này vốn là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất, dù làm ở lĩnh vực nào hay môi trường nào cũng có thể đạt được thành công, sinh lời sinh lãi

Vết lõm xuất hiện bên tay nào báo hiệu phú quý? Xem bói tay trái hay phải?

Vậy khi xem vết lõm dưới đốt ngón tay, nên xem bên trái hay bên phải mới là chuẩn xác? Từ xưa tới nay, mỗi khi xem bói tay, người ta đều tuân theo quy tắc “nam tả nữ hữu”, tức là nam giới thì xem tay trái, còn nữ giới thì xem tay phải.

Tuy nhiên, điều này chưa thật sự chính xác. Bởi theo nhân tướng học thì khi xem bói bàn tay, phải tùy thuộc vào việc xem về vấn đề gì mà nhìn tay trái hay tay phải, nếu không sẽ đưa ra kết quả sai lầm.

Do trước đây bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến nên quan niệm “trọng nam khinh nữ” nên khi xem bói tay người ta cũng theo nguyên tắc “nam tả nữ hữu” làm tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, quan điểm này đã dần thay đổi. Ngày nay, khi xem tướng bàn tay, người ta cho rằng “Tay trái là trời sinh, tay phải là thực tế”, có nghĩa là tay trái sẽ thể hiện những điều đã được định sẵn từ khi sinh ra, sau này cũng không bị thay đổi gì, còn tay phải sẽ thể hiện những điều trong số mệnh bị thay đổi do những tác động của hoàn cảnh sau này.

Tất nhiên, những biến số không thể lường trước được trong tương lai sẽ có tác động rất lớn đến vận mệnh con người, chính vì thế mà trong thuật xem tướng tay, người ta rất coi trọng bàn tay phải.

Do sức ảnh hưởng của tay phải khá lớn nên tay trái chỉ được xem để tham khảo thêm các thông tin. Khi luận đoán vận cát hung, chủ yếu người ta xem trọng những điều thể hiện qua chỉ tay bàn tay phải, đưa ra phán đoán phần lớn qua xem tướng tay phải, sau đó mới xem chỉ tay bên bàn tay trái để bổ sung những ý còn thiếu sót. 

Như vậy, vết lõm dưới đốt ngón tay dù ở bên trái hay bên phải đều cho thấy chủ nhân là người có cuộc đời hanh thông, phú quý đủ đầy, tài vận phong phú, hầu bao rủng rỉnh.

Ai sở hữu được nét tướng tay như thế này không chỉ giàu có về vật chất mà còn có cuộc sống viên mãn hạnh phúc, đạt được những điều mình mong muốn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Sài Gòn Thể Thao