Nhóm du khách Đức lập kỷ lục thế giới nhờ uống 1.254 cốc bia

Google News

Nhóm 55 du khách người Đức đi nghỉ ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha đã lập kỷ lục thế giới mới khi uống được 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ.

Theo trang Oddity Central, hàng chục công dân Đức không hề biết nhau từ trước nhưng đã làm quen và trao đổi qua ứng dụng nhắn tin WhatsApp về mong muốn lập kỷ lục uống bia nhiều nhất thế giới. Họ tự tin sẽ đánh bại kỷ lục uống 1.111 cốc bia trong 3 giờ mà một nhóm đồng hương từng lập được hồi tháng 7.
Nhom du khach Duc lap ky luc the gioi nho uong 1.254 coc bia
 
Khi tới Mallorca, nhóm 55 du khách người Đức đã trả 2.380 Euro (2.534 USD) để mua bia. Cuối cùng, họ đã thành công. Thời gian lập kỷ lục bắt đầu từ lúc 10h30 – 13h.
Nhóm từng tự tin vào lúc 12h sẽ đạt mốc uống 1.200 cốc. Nhưng kết quả 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ cũng đủ để họ đánh bại kỷ lục trước đó. Sau khi lập kỷ lục, nhóm tiếp tục dành thời gian còn lại trong ngày để tiệc tùng ăn mừng tại một quán rượu khác trên bãi biển.
Ông Kai Uwe Kahmann, doanh nhân người Đức (62 tuổi) tham gia lập kỷ lục, cho biết: “Mọi thứ diễn ra theo cách có trật tự, không ai mất bình tĩnh, hay đi quá giới hạn. Nhóm thực sự tuyệt vời, và đã có rất nhiều niềm vui”.
Nhom du khach Duc lap ky luc the gioi nho uong 1.254 coc bia-Hinh-2
 
Trung bình các thành viên trong nhóm uống ít nhất 10 cốc bia mỗi giờ. Mức tiêu thụ bia trung bình của mỗi người trong suốt 2,5 giờ là 22 cốc bia.
Ông Kahmann thừa nhận, ông thường không uống nhiều như vậy nên đã phải đi ngủ vào lúc 19h ngày hôm đó. Song ông khẳng định, bản thân thấy sảng khoái và không bị nôn nao khi thức dậy vào sáng hôm sau.
Theo Minh Thu/Vietnamnet