Những ai sinh ngày âm lịch này, vận may nở muộn, càng lớn tuổi tài lộc càng dồi dào

Google News

Theo tử vi tiết lộ, những ai sinh vào đúng ngày Âm lịch này thường có cuộc sống vất vả khi còn trẻ, tuy nhiên càng về già hậu vận lại càng tốt đẹp hơn, hạnh phúc sum vầy bên con cháu.

 
Sinh ngày 2 âm lịch
Nhung ai sinh ngay am lich nay, van may no muon, cang lon tuoi tai loc cang doi dao
(Ảnh minh họa) 
Những người sinh vào ngày 2 âm lịch là là những người cầu toàn, cẩn thận, làm gì cũng tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những người này dù phải chịu sự tác động của những yếu tố bên ngoài lớn đến đâu thì họ vẫn giữ được tâm lý vững vàng, tự tin. Thậm chí, họ còn thích đối mặt với thử thách vì điều đó giúp họ trưởng thành hơn, giỏi giang hơn.
Đến tuổi trung niên, họ bắt đầu trưởng thành và vững vàng, vận khí cũng tăng lên gấp bội. Vận khí của họ vào những năm sau này càng thêm hanh thông, đời này phi thường, rực rỡ.
Người sinh ngày này được Trời phú cho sức khỏe dồi dào nên ít khi ốm đau bệnh tật. Đó là lý do về già họ thường sống thọ, vui vầy cùng con cháu.
Sinh ngày 9 âm lịch
Nhung ai sinh ngay am lich nay, van may no muon, cang lon tuoi tai loc cang doi dao-Hinh-2
Những người sinh ngày 9 âm lịch chính là những người "sinh sau đẻ muộn" về tài lộc. (Ảnh minh họa) 
Những người sinh ngày âm lịch này thường khó khăn hơn khi còn trẻ, số phận gập ghềnh, khó khăn liên miên, xuất thân trung bình, không có mối quan hệ, tiền bạc không có trong tay, nếu không ngừng tích lũy kinh nghiệm, thái độ làm việc cao hơn và trưởng thành qua kinh nghiệm xã hội, họ sẽ có cơ hội phát triển, có thể coi là nửa sau của cuộc đời, nếu may mắn thì có quý nhân, phú quý, may mắn.
Nữ giới hay nam giới sinh vào ngày âm lịch này đều có một cuộc sống khá khó khăn khi còn trẻ, tuy nhiên tài lộc thăng tiến về sau tuổi trung niên, đạt đến đỉnh cao vào những năm cuối đời, phúc hậu vô lượng.
Ngày 22 âm lịch
Nhung ai sinh ngay am lich nay, van may no muon, cang lon tuoi tai loc cang doi dao-Hinh-3
(Ảnh minh họa) 
Những người sinh vào ngày 22 âm lịch là người quảng giao, cởi mở, trung thực và hòa đồng. Những người này có nhiều ưu điểm mà người khác khó có thể sánh được. Họ có tính tò mò, ham học hỏi, thích được học thêm nhiều kiến thức mới, kĩ năng mới. Chính điều đó giúp cho họ có được một vốn kiến thức khổng lồ để bước vào đời.
Những người sinh vào thời điểm này mang một tâm hồn đẹp, lại mang nhiều tài năng quý. Họ giống như một viên ngọc quý mà ai cũng muốn có được. Sự tự tin và đa tài của người này giúp họ xây dựng được sự nghiệp thành công, hiện thực hóa được ước mơ, hoài bão.
Tử vi học nói rằng những người sinh vào thời điểm này càng về già càng đẹp, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong. Họ sẽ luôn dành sự yêu thương chân thành và sâu sắc nhất cho những người xung quanh mình. Thêm nữa, cuộc sống của những người này càng về hậu vận càng được hưởng nhiều vinh hoa phú quý, lúc này họ có thể lui về sống một cuộc đời an nhàn, hạnh phúc.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội