Những cái chết trong nhà vệ sinh lạ kỳ nhất lịch sử

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao nổi tiếng cho đến tử tù đã chết trong nhà vệ sinh một cách lạ kỳ nhất, khiến không ít người kinh ngạc.

Ông vua nhạc Rock ‘n' Roll Elvis Presley
Nhung cai chet trong nha ve sinh la ky nhat lich su
Ông vua nhạc Rock ‘n' Roll Elvis Presley chết trong nhà vệ sinh. Theo đó, người ta phát hiện thi thể Elvis Presley nằm trên sàn phòng tắm của ngôi biệt thự Graceland ông ngày 16/8/1977. Do buổi tối hôm trước không ngủ được nên Elvis Presley nói với vợ chưa cưới Ginger Alden rằng sẽ vào nhà vệ sinh và đọc sách. Đến sáng ngày hôm sau, Alden vào trong nhà vệ sinh và phát hiện Elvis Presley nằm trên sàn nhà tắm cùng cuốn sách "The Scientific Search For The Face Of Jesus".
Từ những dấu hiệu trên thi thể, Elvis Presley đã nôn mửa lúc đang ngồi trên bệ toilet. Các bác sĩ cho rằng, cái chết của ông vua nhạc Rock ‘n' Roll Elvis Presley gây ra bởi một cơn đau tim, nguyên nhân do tăng cân và uống 10 loại thuốc theo đơn.
Judy Garland
Nhung cai chet trong nha ve sinh la ky nhat lich su-Hinh-2
Một trong những huyền thoại điện ảnh nổi tiếng nhất tại Hollywood là Judy Garland đã qua đời vì bị sốc thuốc trong chính nhà vệ sinh tại căn hộ của mình. Trước khi qua đời, nữ minh tinh này bị nghiện ngập trong nhiều năm.
Judy Garland qua đời trong nhà vệ sinh năm 47 tuổi và đã kết hôn 5 lần. Chính người chồng thứ 5 đã phát hiện ra Garland chết trong nhà vệ sinh. Thi thể của cô được tìm thấy trong tư thế cúi đầu xuống, hai tay đặt trên đùi và máu chảy ở miệng và mũi. Ngôi sao nổi tiếng Garland qua đời khi mới kết hôn với người chồng thứ 5 được 3 tháng.
Michael Anderson Godwin
Nhung cai chet trong nha ve sinh la ky nhat lich su-Hinh-3
Michael Anderson Godwin là một trong những trường hợp đặc biệt nhất chết trong toilet. Theo đó, Michael Anderson Godwin là tử tù ở Columbia, South Carolina, Mỹ. Y bị kết án tử hình năm 1983.
Tuy nhiên, đến năm 1989, trong lúc chờ thi hành án tử hình bằng ghế điện, Godwin bị điện giật khi đeo một chiếc tai nghe tự chế để xem ti vi di động trong chiếc toilet kim loại của buồng giam ở nhà tù. Hậu quả là tử tù này bị điện giật chết ngay trong phòng giam. Cũng chính vì vậy mà Godwin tránh được việc phải lên ghế điện.
Jane Runchman
Nhung cai chet trong nha ve sinh la ky nhat lich su-Hinh-4
Jane Runchman, 48 tuổi, sống ở Louisville, Kentucky (Mỹ) đã qua đời vào tháng 3/1986. Nguyên nhân khiến bà Runchman tử vong rất đặc biệt. Theo đó, bà đã ngồi vào một chiếc bồn cầu hỏng và bị trượt chân. Hậu quả là bà Runchman bị gãy chân, cổ tay và chấn thương đầu, dẫn tới tử vong.
Tâm Anh (theo Oddee)