Những con giáp bất lợi với năm Quý Mão 2023 và cách hóa giải

Google News

Vận may của mỗi người mỗi năm là khác nhau, bởi vì con giáp của họ sẽ quyết định vận may của họ trong năm nay.

Năm 2023 là năm của con mèo. Năm nay có thể có những bước phát triển vượt bậc đối với những người thuộc một số con giáp, và cũng có nhiều điều không may mắn, và chúng phải được giải quyết một cách có kế hoạch.

Nhung con giap bat loi voi nam Quy Mao 2023 va cach hoa giai

Những con giáp nào bất lợi với tuổi Mão năm 2023

Thứ nhất sẽ không thuận lợi với các con giáp tuổi Tý, người tuổi Tý sẽ dễ gặp thất bại trong kinh doanh vào năm 2023 và sẽ lãng phí mọi công sức trước đó. Nguyên nhân chủ yếu là do người tuổi Tý quá ham thành công nhanh chóng, ham lợi tức thì, muốn có bước nhảy vọt nếu nền tảng không vững chắc, càng bay cao càng ngã khó. Ngoài ra, họ cũng dễ bị đào hoa cướp, sẽ dẫn đến phá tài, thương tật, thậm chí tù tội.

Nhung con giap bat loi voi nam Quy Mao 2023 va cach hoa giai-Hinh-2

Thứ hai là đối với người cầm tinh Rồng sẽ bất lợi, có thể xảy ra thương tích, khuyết tật. Người tuổi Thìn dễ gặp trục trặc về tình cảm trong năm 2023. Tưởng chừng tình yêu của họ ổn định nhưng chỉ cần có người thứ ba xen vào thì dễ đổ vỡ. Ngoài ra, họ cũng dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời hoặc những người khác trong cuộc sống dẫn đến thương tích, tàn tật.

Nhung con giap bat loi voi nam Quy Mao 2023 va cach hoa giai-Hinh-3

Lời khuyên dành cho các cung hoàng đạo này

Nếu tài lộc trong năm 2023 không được tốt cho lắm, thì hãy chú ý ba điểm sau: thứ nhất, đừng dùng lời nói xấu hại người, đề phòng kẻ gian, đừng quá dễ tin người khác, dễ hao tài tốn của. Theo cách này, cuối cùng, bạn không được đi đến một số nơi xa xôi, nơi có thể xảy ra những điều nguy hiểm, vì vậy bạn phải thận trọng.

Đối với những người có vận thế xấu trong năm 2023, bạn nên kín tiếng hết mức có thể trong năm này, dù đạt được thành tích gì trong công việc cũng đừng làm ầm ĩ lên, cũng đừng khoe khoang với người khác mọi nơi. Cách tiếp cận này có thể khiến bạn dễ trở thành mục tiêu trong công việc, và do đó rơi vào khủng hoảng. Trong năm này, bạn nên chú trọng đến sự thận trọng trong phát triển sự nghiệp, làm việc của mình một cách trung thực và đừng vội vàng trong việc kiếm tiền. Điều cần chú ý hơn là khi mắc một số bệnh, đừng quá coi thường tình trạng sức khỏe của mình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yến/Bảo Vệ Công Lý