Những con giáp có tài nhưng kém may, thành công xa tầm với

Google News

Đây là những con giáp có tài nhưng không gặp được thời may mắn nên dù có tài giỏi đến mấy cũng khó gặt hái được thành công vang dội.

Tuổi Dần 

Nhung con giap co tai nhung kem may, thanh cong xa tam voi

Tuổi Dần vốn là những người có chí thông minh hơn người, có khả năng phán đoán thời cuộc nhanh chóng hơn rất nhiều người, thế nhưng người này lại khó đạt được thành công lớn lao trong cuộc sống. 

Chính họ cũng cảm nhận được sự thua thiệt của mình khi tài giỏi nhưng chưa gặp được thời, vì thế càng phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều mới có thể tìm kiếm được cơ hội tiến thân. Bản mệnh nên mở rộng kết giao để xây dựng thêm các mối quan hệ làm ăn trong tương lai. 

Có nhiều khi, cơ hội đã mở ra trước mắt nhưng chính bạn lại chưa thể nhận ra điều đó, vậy nên đôi khi bạn bỏ ra quá nhiều tâm huyết và thời gian để theo đuổi những thứ xa vời, viển vông mà kết quả trả về chỉ là con số 0 tròn trĩnh, thậm chí cơ hội còn rơi vào tay người khác. 

Tuổi Dậu 

Nhung con giap co tai nhung kem may, thanh cong xa tam voi-Hinh-2

Xem tử vi cho thấy tuổi Dậu là người có năng lực, vốn luôn thầm lặng, cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình, dù cho có gặp khó khăn đến nhường nào cũng không hề nao núng, chùn bước. 

Họ vốn là người biết được thế mạnh của mình, không bao giờ có thái độ khinh thường đối thủ hay những kẻ yếu thế. Tuy nhiên trong tập thể, chính họ lại là những người chưa thể tìm kiếm được may mắn cho chính mình. 

Chính sự trầm lặng của họ khiến họ khó có thể trở thành một người nổi bật, được sự chú ý của mọi người xung quanh, nhất là những người chức cao vọng trọng. Vì vậy, họ thường ít được trao cho những cơ hội đổi đời, hoặc thành tích họ đạt được thường ít được người ta chú ý.

Nếu muốn thoát ra khỏi "hố đen" này, bạn nên mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân. Những mối quan hệ này sẽ giúp bạn thăng tiến trong tương lai. 

Tuổi Hợi 

Nhung con giap co tai nhung kem may, thanh cong xa tam voi-Hinh-3

Người tuổi Hợi vốn là người tài giỏi, nhưng những người này cũng thường rất khó vươn tới thành công. Họ không có tầm nhìn xa trông rộng để đánh giá xem đâu chính là cơ hội mình nên nắm bắt, đâu là cơ hội chưa thực sự phù hơp với mình mà nên bỏ qua để tránh tự rước họa vào thân. 

Hợi luôn nhìn vào cái lợi trước mắt mà không nhìn về tương lai nên đôi khi chính suy nghĩ, tư duy của họ về sự phát triển trong sự nghiệp cũng khá nông cạn, họ luôn muộn hướng đến những điều xa vời, mộng tưởng hão huyền nên dễ vụt qua. 

Để có thể thực sự đạt được thành công, con giáp này cần phải rèn luyện bản thân, không nên quá mức tham lam, bởi nhiều khi sự tham lam ấy không những không đưa bạn đến với thành công, mà còn dẫn bạn tới chỗ thất bại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet