Những con giáp nào sinh ngày 9 tháng 3 âm vận số chắc chắn phát?

Google News

Những con giáp nào sẽ tốt lành nếu sinh trong ngày hôm nay?

Trước hết, con Khỉ là điềm lành. Ngũ hành của Thần Khỉ là vàng, tính hoàn thiện bản thân, nhanh nhẹn trong công việc, hóm hỉnh và nhanh nhẹn, không ngại khó. Sinh vào mùa xuân trăng khuyết, sao phú quý hiển lộ, mệnh thổ tương sinh trợ giúp, có lợi cho việc lấy của cải, sắp xếp tư tưởng. Vào ngày Nhâm tuất, thức ăn và thương tật tiết lộ thiên can, có lợi cho việc vượt qua khó khăn, sự kết hợp của các nhánh địa chi với Thần Tài có lợi cho việc giải quyết mâu thuẫn, thể hiện tài năng, quý nhân giúp đỡ.
Nhung con giap nao sinh ngay 9 thang 3 am van so chac chan phat?
Thứ hai, con Chuột là điềm lành. Những đặc trưng của chuột là thông minh, linh hoạt, nhanh nhẹn và đầy trí tuệ. Sinh vào tháng Mộc, có lợi cho việc thể hiện tài năng, phát triển sự nghiệp, vượt qua khó khăn. Ngày Nhâm Thìn dễ nhận được sự ủng hộ của bạn bè, hướng ngoại có lợi, sự kết hợp của hai nhánh thổ có lợi cho việc làm việc nhóm, giao tiếp nội bộ, hợp tác phát triển và tiến bộ.
Thứ ba, con Gà là điềm lành. Ngũ hành của gà là vàng, kiềm chế và lạnh lùng, điềm tĩnh và nhạy bén, có khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ. Sinh vào tháng 3 âm lịch, sao tài lộc được chiếu, có lợi cho việc thu về của cải, sắp xếp các ý tưởng và thực hiện các kế hoạch. Trong ngày Nhâm tuất, thiên can và thực phẩm lộ ra, có lợi cho việc vượt qua khó khăn, thể hiện bản thân và kiếm lời từ việc đầu tư.
*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Hồ Yên / Công lý & Xã hội