Những lời tiên tri kinh hoàng về “Ngày tận thế”

Google News

Trong quá khứ, đã có rất nhiều lời tiên đoán sai về "Ngày tận thế" của loài người. Nhưng những tiên đoán ấy luôn là chưa hết đối với nhân loại.

Đại hỏa hoạn London năm 1666
Trong Kinh Thánh, 666 được gọi là con số của quỷ Satan, vì vậy nhiều người Ki-tô hữu ở châu Âu vào thế kỷ 17 đã vô cùng lo sợ về việc Trái Đất diệt vong vào năm 1666.
Đặc biệt, trong năm này, một trận hỏa hoạn dữ dội kéo dài từ ngày 2/9 đến ngày 5/9, phá hủy phần lớn thành phố London, trong đó có 87 nhà thờ giáo xứ và khoảng 13.200 ngôi nhà đã khiến rất nhiều người coi đó là tín hiệu của "Ngày tận thế".
Tuy nhiên, mặc dù thiệt hại về tài sản khá nặng nề, song số người thiệt mạng vì hỏa hoạn rất thấp – khoảng 10 người. Và tất nhiên, Trái Đất vẫn chưa hề bị hủy diệt.
Nhung loi tien tri kinh hoang ve “Ngay tan the”
Trận đại hỏa hoạn ở London năm 1666 được cho là tín hiệu của Ngày tận thế. (Ảnh: Britannica). 
Sao chổi Halley năm 1910
Cứ 76 năm một lần, sao chổi Halley sẽ bay qua Trái Đất. Tuy nhiên, sự tiếp cận quá sát của ngôi sao này vào năm 1910 khiến nhiều người lo sợ rằng nó sẽ phá hủy "hành tinh xanh", hoặc một vụ va chạm thiên thể gây khí độc sẽ xảy ra.
Sự hoảng loạn của nhân loại càng dâng cao hơn khi một loạt các phương tiện truyền thông và báo giới đồng loạt đăng tin "Sao chổi sẽ giết chết sự sống trên Trái Đất, các nhà khoa học đã chứng minh".
Một nhóm người ở Oklahoma, Mỹ đã cố gắng hiến tế một trinh nữ với hi vọng tránh khỏi chết chóc. Không khí đóng chai cũng trở thành món hàng nóng nhất bấy giờ. Trên thực tế, vào thời điểm mà sao chổi Halley tiến đến sát chúng ta nhất, phần đuôi của nó cũng còn cách Trái Đất rất xa.
Dự đoán "Cổng Thiên đàng" năm 1997
Khi sao chổi Hale-Bopp xuất hiện vào năm 1997, người ta đồn rằng một chiếc tàu vũ trụ của người ngoài hình tinh sẽ theo ngôi sao này đến xâm chiếm Trái Đất.
Mặc dù bị NASA và cộng đồng thiên văn học bác bỏ, song tin đồn vẫn được công bố trên Đài phát thanh Art Bell. Thậm chí, một giáo phái tôn sùng đĩa bay tại San Diego (Mỹ) với tên "Cổng Thiên Đàng" đã kết luận Trái Đất sẽ sớm kết thúc. Và "Ngày tận thế" đã đến với 39 thành viên giáo phái này vào ngày 26/3/1997 khi họ đồng loạt tự tử.
Ngày tận thế 21/12/2012
Ngày 21/12/2012 là ngày cuối cùng của chu trình lịch thứ 13, kỷ thứ IV trong bộ lịch Long Count của người Maya. Tuy nhiên, nhiều người đã hiểu sai và cho rằng đây là ngày kết thúc sự sống trên Trái Đất.
Tiên đoán của người Maya cho rằng, vào năm 2012, ban ngày sẽ kết thúc, bóng đêm bao trùm Trái Đất, loài người sẽ trải qua một thảm họa nhưng không bị tiêu diệt hoàn toàn mà sẽ bước vào một thời kỳ phát triển mới, hưng thịnh và văn minh hơn.
Trái Đất sẽ tận thế vào ngày 29/7/2016
Mới đây nhất, các nhà tiên tri từ tổ chức End Times đã công bố đoạn video khẳng định thời khắc cuối cùng của Trái Đất sẽ diễn ra vào ngày 29/7.
Theo đó, Chúa Giê-su sẽ tái thế, hai cực Trái Đất sẽ đảo ngược. Một trận động đất dữ dội toàn cầu xảy ra, mặt trời biến thành màu đen và mặt trăng thì xoay tròn liên tục. Các ngôi sao sẽ rơi xuống Trái Đất như sung chín rụng khi gặp một cơn gió mạnh. Các ngọn núi và hòn đảo sẽ đều di chuyển.
Tuy nhiên, ngay sau đó, lời tiên đoán này đã được khẳng định chỉ là lừa bịp và hiện tượng đảo cực sẽ không thể hủy diệt nhân loại như lời đồn đoán.
Còn nhiều lời tiên đoán về ngày “tận thế” của thế giới
Tiên tri về "Ngày tận thế" của các thiên tài thế giới
Mật mã của Leonardo da Vinci: "Ngày tận thế" sẽ rơi vào năm 4006
Theo các nhà khoa học, những bức họa nổi tiếng của thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci (23/4/1452 - 11/5/1519) đều ẩn chứa những mật mã, thông điệp vượt thời đại.
Sở dĩ, Da Vinci phải ấn giấu những thông điệp này thông qua các tác phẩm là vì, ông phải tự bảo vệ chính mình khi sống trong thời kỳ khó khăn, nơi xã hội thời bấy giờ không dễ dàng chấp nhận những tiến bộ tư duy vượt bậc về khoa học của con người.
Theo nhà nghiên cứu người Vatican là Sabrina Sforza Galitzia, trong bức họa nổi tiếng thế giới "Bữa ăn tối cuối cùng" (The Last Supper), Leonardo da Vinci đã ngầm dự đoán "ngày tận thế" của loài người sẽ rơi vào ngày 1/11/4006.
Trong đó, năm 2060 được Newton tiên đoán là "ngày tận thế" của loài người.
Ngoài ra, trong tập bản thảo này, các nhà nghiên cứu đã phát hiện những dự đoán "khớp" với tương lai của Newton.
Ví dụ như sự kiện người Do Thái trở về mảnh đất quê hương Israel của mình. Chưa hết, Newton còn tính ra đúng ngày Chúa Jesu bị đóng trên cây thập tự giá.
Với sự tính toán chuẩn xác này, không có gì khó hiểu khi nhiều người tin rằng vào năm 2060, rất có thể nhân loại sẽ phải đối mặt với sự kiện chấn động toàn thế giới: "Ngày tận thế".
Mời quý độc giả xem video những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp