Những nét tướng đào hoa của đàn ông phụ nữ đừng mạo hiểm lấy làm chồng

Google News

Kiểu đàn ông sở hữu nét tướng này thì là kiểu người yếu đuối, lúc nào chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Họ không có ý chí phấn đấu cũng không chịu nỗ lực, làm gì cũng làm nửa vời.

Mũi nhọn, môi mỏng

Nhân tướng cho rằng đàn ông mà có môi mỏng, mũi nhọn thì chính là người khi có gia đình rất dễ ngoại tình. Chỉ cần gặp được cô gái xinh đẹp, đúng gu thì họ sẽ lập tức theo đuổi, bất chấp vợ con để chạy theo người thứ 3. Phụ nữ lấy người đàn ông này thì trước sau gì cũng khổ sở.

Sống mũi thấp, ánh mắt yếu đuối

 Nhung net tuong dao hoa cua dan ong phu nu dung mao hiem lay lam chong
(ảnh minh họa)

Đàn ông kiểu này người xưa hay nói là suốt ngày “bám váy” vợ chứ chả làm nên trò trống gì cả. Lấy chồng như thế này thì phụ nữ cả đời chịu khổ mà thôi.

Có bọng mắt, đuôi mắt có vân đào hoa

Những người có nét tướng này thì đúng là rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ. Bởi thế mà họ rất được phụ nữ yêu và xem là hình mẫu lý tưởng. Tất nhiên, trong thời gian yêu đương, cuộc sống sẽ trở thành màu hồng với phụ nữ.

Nhung net tuong dao hoa cua dan ong phu nu dung mao hiem lay lam chong-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Thế nhưng, một khi bước vào hôn nhân họ sẽ “lộ nguyên hình” là một kẻ đào hoa, “có mới nới cũ”. Cuộc sống gia đình lúc nào cũng không yên vì vợ luôn đau đầu với người khác phái xung quanh.

Ánh mắt long lanh

Đàn ông mà mắt đẹp, long lanh thì lúc nào cũng khiến mọi người thích nhìn. Nhưng đây là kiểu người đào hoa, dù ở tuổi nào họ cũng có phụ nữ theo. Nếu không biết giữ mình thì ngoại tình chỉ là chuyện sớm muộn.Mặc dù đây là những nét tướng mà nhân tướng học ghi chép lại nhưng không có nghĩa là nó sẽ hoàn toàn đúng. Mọi thứ luôn có xác suất nhất định. Vì thế, trong cuộc sống vợ chồng chỉ cần hai người yêu thương và tin tưởng lẫn nhau.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep