Những ngày cuối tháng cô hồn, 3 con giáp làm gì cũng phải thận trọng

Google News

3 con giáp dưới đây nên đặc biệt cẩn trọng trong những ngày cuối cùng của tháng 7 âm lịch, tránh phải mang họa vào người.

Tuổi Dần

Nhung ngay cuoi thang co hon, 3 con giap lam gi cung phai than trong

Tháng 7 âm lịch, Tuổi Dần đương đầu không ít khó khăn trong sự nghiệp. Đặc biệt những ngày cuối tháng 7 âm, tuổi Dần không nên đầu tư kinh doanh lớn, hay mở rộng kinh doanh kẻo gặp nhiều bất trắc.

Đặc biệt tháng này tuổi Dần năm 2022 phạm trực Thái Tuế, ảnh hưởng đến tài chính, quý bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính kẻo gặp họa phá tài, mất một khoản lớn.

Tuổi Ngọ

Nhung ngay cuoi thang co hon, 3 con giap lam gi cung phai than trong-Hinh-2

Người tuổi Ngọ hiền lành, sống hòa đồng nên được nhiều người yêu thương. Cũng chính vì thế mà có không ít kẻ tiểu nhân ganh tị, luôn bày mưu tính kế hãm hại.

Thời gian những ngày cuối tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ này nên thận trọng với lời nói của những người xung quanh, kẻ tiểu nhân luôn tìm cách để bản mệnh rơi vào bẫy, tiền bạc vì thế cũng mất trắng, dễ bị lừa đảo vì tin người.

Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng đừng để bị lay động bởi những lời góp ý không chân thành, hãy luôn giữ vững chính kiến, biết nặng nhẹ để tránh hậu quả không đáng có.

Tuổi Hợi

Nhung ngay cuoi thang co hon, 3 con giap lam gi cung phai than trong-Hinh-3

Công việc cuối tháng 7 âm lịch của tuổi Hợi không được tốt, có thể ban đầu bạn rất hào hứng nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng. Nhiều người tuổi Hợi có thể mất việc làm, bị cắt chức hoặc gây ra sai lầm trong công việc khiến ảnh hưởng đến tập thể.

Đặc biệt trong chuyện tình cảm, bản mệnh không chung thủy sẽ gây ra những căng thẳng không hay. Nhất là những ai có suy nghĩ “đứng núi này, trông núi nọ” sẽ chỉ càng khiến cho cơn ghen của đối phương ngày càng trở nên tệ hại hơn mà thôi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hoàng Khuông/Bảo Vệ Công Lý