Những nhà ga “ma ám” ở Đà Lạt: Kỳ 1 - Ga Eo Gió

Google News

(Kiến Thức) - Hoạt động từ năm 1932 cho đến thập niên 1970, đường sắt Phan Rang - Đà Lạt từng được coi là một trong những tuyến đường sắt độc đáo nhất thế giới. Ngày nay, những gì còn lại của tuyến đường sắt này là rất ít ỏi. Ga Eo Gió là một trong những chứng tích như vậy. 

  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-2
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-3
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-4
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-5
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-6
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-7
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-8
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-9
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-10
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-11
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-12
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-13
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-14
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-15
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-16
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-17
  • Nhung nha ga “ma am” o Da Lat: Ky 1 - Ga Eo Gio-Hinh-18
Quốc Lê