Những nốt ruồi này tốt nhất nên tẩy đi để tránh xui xẻo

Google News

Nốt ruồi xấu là nốt ruồi có hình dạng, màu sắc và kích thước xấu.

Loại nốt ruồi này dù mọc ở đâu trên khuôn mặt cũng sẽ không mang ý nghĩa tượng trưng tốt đẹp nên chúng ta phải tìm cách loại bỏ nó. Đặc biệt một số nốt ruồi hung ác nằm trên khuôn mặt là nguyên nhân chính khiến chủ nhân gặp nhiều xui xẻo.

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo

Nốt ruồi ở rãnh mũi má:

Vì rãnh mũi má nằm ở chính giữa khuôn mặt nên nếu có nốt ruồi xấu ở vị trí này không những ảnh hưởng đến tài vận bản thân mà còn khiến tổng thể gương mặt rất xấu. Trên thực tế, nốt ruồi nằm trên rãnh mũi má còn được gọi là nốt ruồi hung ác, ý nghĩa tượng trưng rất xấu.

Nốt ruồi này cho thấy trong cuộc sống và công việc, người bản mệnh thiếu quan hệ tốt giữa các cá nhân, không thể hòa thuận với người thân và đồng nghiệp xung quanh. Họ hơi đa nghi và hẹp hòi, rất hay buôn chuyện và thích nói xấu sau lưng người khác nên sẽ trở thành kẻ xấu xa trong mắt người khác.

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo-Hinh-2

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo-Hinh-3

Người có nốt ruồi ở trán:

Cũng giống như nốt ruồi ở rãnh mũi má, nốt ruồi ở trán cũng sẽ ảnh hưởng đến tướng mạo do vị trí đặc biệt của chúng. Trong nhân tướng học, người ta cho rằng cơ thể con người đại biểu cho sức khỏe thể chất của con người, vì vậy nốt ruồi mọc trên cơ thể con người cũng giống như bệnh tật, điều này cho thấy chủ nhân dễ mắc các loại bệnh tật.

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo-Hinh-4

Loại người này đối với tình yêu có thái độ không tốt, đời sống tình cảm có thể nói tương đối phong phú, thậm chí có thể đồng thời không chung tình. Ngoài ra, trên người có nốt ruồi ở trán đồng nghĩa với khả năng có con sau khi kết hôn thấp, đường con cái kém may mắn.

Có nốt ruồi trên Ấn đường

Nốt ruồi ác trên ấn đường có thể nói là nốt ruồi xấu nhất trên toàn bộ khuôn mặt. Bởi vì ý nghĩa của ấn đường trong tướng số rất đặc biệt, có quan hệ mật thiết với sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của bản thân, nếu ấn đường có tướng mạo xấu hoặc có nốt ruồi xấu thì người đó muốn cải thiện sự nghiệp và quan hệ của mình cũng rất khó để đạt được một cái gì đó to lớn.

Nói chung, nếu ấn đường có nốt ruồi ác là biểu tượng của hung tinh, không những dễ rơi vào những khủng hoảng tình cảm như tình tay ba mà còn phải đối mặt với những thay đổi bất ngờ trong công việc, sức khỏe thể chất dễ bị ảnh hưởng không tốt lắm.

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo-Hinh-5

Nhung not ruoi nay tot nhat nen tay di de tranh xui xeo-Hinh-6

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý