Nốt ruồi nghèo khó mọc ở đâu? Nốt ruồi sẽ giàu trong tương lai?

Google News

Trong tướng số học, sự nghèo khó hay giàu sang trong cuộc đời của chúng ta cũng có thể được đánh giá qua tướng mạo và nốt ruồi.

Nốt ruồi kém duyên mọc ở đâu?

Giữa trán

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?

Cung quan lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho tình trạng nghề nghiệp và tài chính của một người. Tiền bạc có thể dễ dàng bị rò rỉ nếu xuất hiện nốt ruồi ở vị trí này, tài lộc của bạn sẽ không cánh mà bay. Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi này cũng thể hiện sự kém hiểu biết của chủ nhân trong việc quản lý tiền bạc, bằng chứng là họ thường xuyên tiêu xài vô độ hoang phí. Phần giữa trán của đàn ông là câu trả lời nếu bạn chưa biết nốt ruồi ở đâu thì khổ.

Cánh mũi

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?-Hinh-2

Cánh mũi là nơi tụ tài phú quý của mỗi chúng ta, lẽ ra phải trắng trẻo thuần khiết nhưng đôi khi trên cánh mũi lại mọc một nốt ruồi, giống như một lỗ hổng trong đường tài chính, địa vị, khiến cho tài lộc không tụ được. Người này thường không gặp may mắn về con đường tài lộc, cuối đời cũng chẳng tích góp được gì.

Mu bàn chân

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?-Hinh-3

Những người có nốt ruồi ở mu bàn chân số thường vất vả, lận đận, hay phải nay đây mai đó, đôn đáo để lo chuyện. Vì vậy, nếu có nốt ruồi trên mu bàn chân thì nên tẩy ngay để tránh ảnh hưởng đến vận may.

Nốt ruồi mọc ở đâu tương lai sẽ giàu có?

Lông mày

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?-Hinh-4

Nốt ruồi ẩn trong lông mày giống như viên ngọc quý giấu trong người, có nghĩa là người đó sau này sẽ giàu sang quyền quý, là nốt ruồi vô cùng vượng vận, cả đời thuận buồm xuôi gió, phú quý song toàn.

Sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lại có quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công hơn người khác.

Dưới nách

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?-Hinh-5

Trong những vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý, thì vị trí tại vùng da dưới nách là vị trí mà ít người biết đến nhất. Vì vùng da dưới nách là vùng da khá nhạy cảm, rất khó thấy nên chúng thường được gọi với cái tên nốt ruồi Kim Quỹ.

Nốt ruồi Kim Quỹ ở dưới nách thường thể hiện ý nghĩa tài vận, phúc khí và giàu sang, làm ăn buôn bán luôn thuận buồm xuôi gió. Không chỉ vậy, những bạn sở hữu nốt ruồi ở dưới nách thường có vận đào hoa và có đường tình duyên khá tốt, nên thường nhầm tưởng là kiểu người không chung thủy.

Cằm

Not ruoi ngheo kho moc o dau? Not ruoi se giau trong tuong lai?-Hinh-6

Cằm là cung điền viên, cho biết số phận của một người về già rất viên mãn. Nếu người nào có nốt ruồi ở cằm thì rất có thể về sau sẽ rất giàu sang, phú quý, cả đời không vật chất, tiền tài, về già viên mãn.

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ Công Lý