Nốt ruồi ở cổ: 2 vị trí giàu sang, 3 vị trí khổ trăm bề

Google News

Theo quan niệm của người xưa, người phụ nữ có nốt ruồi trên cổ thường đảm đang, phúc hậu và giàu sang. Tuy nhiên, không phải nốt ruồi nào ở cổ cũng tốt.

2 vị trí nốt ruồi giàu sang trên cổ phụ nữ

Vị trí chính giữa cổ

Những người có nốt ruồi nằm ở phía trước, chính giữa cổ, phía dưới yết hầu một chút thường có cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa, không phải lo lắng về tiền bạc.

Theo nhân tướng học đường tình duyên của họ cũng khá suôn sẻ, hạnh phúc viên mãn. Trong cuộc sống họ luôn có quý nhân phù trợ nên con đường công danh, sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi.

Vị trí sau gáy

Nốt ruồi ở cổ phụ nữ nếu nằm sau gáy thì người này thường có công việc, sự nghiệp ổn định. Bên cạnh đó đường tình duyên cũng may mắn. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường nhanh nhẹn, thông minh và luôn theo đuổi những điều lãng mạn.

Đa số họ được sinh ra trong một gia đình đầy đủ, sung túc, thuận hòa. Khi trưởng thành họ luôn có người hỗ trợ mọi mặt trong cuộc sống. Cộng với tính cách hòa đồng, người này đi đến đâu cũng được yêu mến.

Not ruoi o co: 2 vi tri giau sang, 3 vi tri kho tram be

3 vị trí nốt ruồi mang đến sự khó khăn vất vả

Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Người phụ nữ có nốt ruồi nằm ở giữa yết hầu theo nhân tướng học đó là hung tướng. Người phụ nữ này thường có tính cách giống đàn ông, cá tính và mạnh mẽ nhưng không làm chủ được tài chính.

Trong cuộc sống họ hay gặp phải khó khăn. Con đường tình duyên cũng khá lận đận vì họ có nhiều mối quan hệ phức tạp và không tốt.

Nốt ruồi ở phía cổ trái

Người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở phía cổ trái thường là người đào hoa, lận đận tình duyên. Họ hay bị người khác lợi dụng và dễ bị thất tình.

Ngay cả khi đã kết hôn họ cũng không có được cuộc sống yên ấm. Họ phải chịu sức ép từ phía gia đình nhà chồng. Đời sống vợ chồng có nhiều lúc bất hòa, đổ vỡ. Tuy nhiên, về sự nghiệp họ lại khá thành công và thường làm chủ kinh tế trong gia đình.

Nốt ruồi ở cổ bên phải

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cổ bên phải thường năng động, độc lập và thích khám phá mọi nơi. Về mặt sự nghiệp họ có những bước phát triển nhất định. Thế nhưng với bản tính tiêu xài hoang phí họ thường không tích lũy được tài sản.

Về hôn nhân, sau khi kết hôn tình cảm vợ chồng của người phụ nữ có nốt ruồi ở cổ bên phải không được hài hòa. Giữa họ và chồng hay xảy ra tranh cãi, khúc mắc.

Những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hy vọng bạn đã hiểu hơn về ý nghĩa của nốt ruồi ở cổ phụ nữ. Cho dù không sở hữu nốt ruồi giàu sang, phú quý thì bạn cũng đừng buồn. Bởi sự giàu sang phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà quan trọng nhất chính là ở sự nỗ lực của mỗi người.

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep