Nốt ruồi son ở 5 vị trí này báo hiệu cuộc sống sung túc

Google News

Cùng xem vị trí của nốt ruồi son nói lên điều gì về tương lai nhé.

Những nốt ruồi có màu đỏ hoặc màu hồng được gọi là nốt ruồi son.

Nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu nốt ruồi son đa số đều có mệnh phú quý, giàu sang, có quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu - tượng trưng cho viên ngọc được nắm trong tay. Đây là một tướng tốt. Người sở hữu nét tướng này thường khéo léo, dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh đều được hưởng lộc trời ban, có của ăn của để.

Not ruoi son o 5 vi tri nay bao hieu cuoc song sung tuc

Nốt ruồi son trên ngón tay

Đây là nét tướng của người sướng từ trong trứng nước, sinh ra đã ngậm thìa vàng. Người này có gia đình hậu thuẫn, không lo vất vả, cực nhọc.

Sự nghiệp của người có nốt ruồi son trên ngón tay cũng vô cùng hanh thông, được nhiều người hỗ trợ nên dễ dàng vượt qua các khó khăn.

Nốt ruồi son trên ngực

Người có nốt ruồi son trên ngực có đường tình duyên hạnh phúc, vô cùng viên mãn. Phụ nữ có nốt ruồi như vậy là người có tướng tốt. Nhân tướng học cho rằng đây là điềm báo của người sớm sinh quý tử, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Nốt ruồi son trên môi

Những người có nốt ruồi son trên môi được nhận định là có tính tình dịu dàng, biết ăn nói, thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đây là người hoạt bát, tinh tế trong giao tiếp. Từ nhỏ họ đã biết tự lập, ít dựa dẫm vào gia đình.

Trong công việc, họ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Cộng với sự ứng biến nhanh nhạy trong mọi tình huống, người này thường nắm được chức vụ cao, đường công danh rộng mở.

Nốt ruồi son ở bụng

Đây là kiểu người có đường tài lộc đẹp, công danh phát triển, có địa vị trong xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep