Phạm đại kỵ này trong phòng ngủ, vợ chồng nghèo mạt vận

Google News

Phòng ngủ phạm vào 1 trong 7 điều dưới đây cuộc sống của gia chủ làm đâu hỏng đó , tình duyên lục đục không như ý.

Phòng ngủ không nên có nhiều cửa sổ
Do là nơi để gia chủ nghỉ ngơi nên tốt nhất phòng ngủ không nên có nhiều cửa sổ. Nếu đây là căn hộ chung cư, phòng có sẵn cửa thì nên dùng màn để điều chỉnh ánh sáng. Phòng ngủ không nên có quá nhiều ánh sáng, dù là ánh sáng mặt trời hay của đèn. Bạn chỉ nên trang trí sao cho phòng có màu sắc hài hòa, dịu mát. Vậy mới hợp phong thủy.
Phòng ngủ nằm ở phần sau căn nhà
Nếu trường hợp chia đôi bề sâu căn nhà làm hai phần thì bạn nên phòng ngủ ở nửa phần sau của căn nhà. Lý do vì phía trước là nơi khí mới từ bên ngoài vào nhà nên sự di chuyển còn mạnh, việc đặt phòng ngủ tại đây sẽ làm xáo trộn, tạo nên sự bất ổn cho giấc ngủ, vừa ảnh hưởng không tốt đến sinh khí luân chuyển trong nhà.
Pham dai ky nay trong phong ngu, vo chong ngheo mat van
Ảnh minh họa. 
Trong phòng ngủ có cây cảnh
Trong phòng ngủ của bạn không nên đặt cây kiểu cũng như các thứ như hòn non bộ, thác nước nhân tạo, hồ cá vì những vật này sẽ quấy rầy giấc ngủ của bạn, làm giấc ngủ không sâu, không trọn vẹn. Mặt khác, cây xanh vào ban đêm sẽ hô hấp thải ra khí cabonic, phấn từ hoa tươi có ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp trong không gian nhỏ và kín như phòng ngủ.
Phòng ngủ đặt không đúng hướng
Mỗi hướng trong phòng ngủ sẽ thích hợp cho mỗi người trong gia đình và tùy lứa tuổi. Chẳng hạn nếu thiên về sức khỏe thì nên đặt phòng ngủ ở hướng đông, tốt cho những người sức khỏe kém hoặc người lớn tuổi nghỉ ngơi sẽ giúp họ có giấc ngủ tốt, ngủ sâu và khỏe mạnh hơn.
Phòng ngủ gần đối diện nhà vệ sinh
Trường hợp này còn xấu hơn so với trường hợp 1 là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm, nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng. Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác.
Gương soi nhiều giường ngủ
Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Nếu thực sự cần có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.
Trong phòng ngủ có góc nhọn
Trong trường hợp 1 góc tường nhô ra, hoặc 1 góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được "chĩa" thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn và năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp