Phụ nữ cả đời ấm no nếu lấy người đàn ông này

Google News

Đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này là người có tài, làm nên nghiệp lớn. Họ không để vợ con phải sống thiếu thốn, gia đình luôn hòa thuận.

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này là người có tài, làm nên nghiệp lớn. Họ không để vợ con phải sống thiếu thốn, gia đình luôn hòa thuận.

Vầng trán cao, đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán của đàn ông thể hiện khả năng đầu tư và quản lý tài chính của người đó. Nhìn chung, đàn ông có vầng trán cao, rộng được đánh giá là người có nguồn tài chính dồi dào, mạnh mẽ.

Người này thông minh, tài giỏi, có khả năng tự lập nghiệp và tạo được những thành tích vang dội.

Phu nu ca doi am no neu lay nguoi dan ong nay

Đàn ông có vầng trán cao và đầy đặn còn được cho là có thể gặp nhiều quý nhân trong cuộc đời. Khi họ gặp khó khăn, quý nhân sẽ ra tay trợ giúp.

Trên thực tế, có rất nhiều tỷ phú sở hữu nét tướng này.

Đôi tai to, đầy dặn

Theo nhân tướng học, đôi tai phản ánh sự giàu sang của một người. Đàn ông có tai to, đầy đặn thường được đánh giá là có cuộc sống giàu có. Người này thậm chí còn sinh ra ở vạch đích, hưởng khối tài sản khổng lồ.

Trong cuộc sống, những người sở hữu phúc tướng này thường rất tài giỏi. Dù xuất phát điểm thế nào, họ cũng có thể tự thân lập nghiệp, tạo ra khối tài sản lớn.

Phu nu ca doi am no neu lay nguoi dan ong nay-Hinh-2

Đặc biệt, những người đàn ông sơ hữu viền tai nhiều thịt và dày thì vận may tài chính lớn, đời sống tinh thần viên mãn, gia đình êm ấm, gia đạo thịnh vượng.

Người sở hữu phúc tướng này cũng ó quý nhân phù trợ, đã giàu lại càng thêm giàu.

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho sự nghiệp, tiền tài của một người. Đàn ông có tướng mũi cao, thẳng và đầy đặn được cho là người có tài lộc dòi dào, biết kiếm tiền, có khả năng đầu tư và khỏi nghiệp thành công.

Người đàn ông này có thể gặp khó khăn, sóng gió ở giai đoạn tiền vận. Từ trung vận trở đi, họ có thể gặt hái được thành công vang dội, thậm chí có người xây dựng được cơ ngơi bạc tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân của người này cũng tương đối viên mãn. Họ cưới được người vợ hiền, sinh con ngoan, hiếu thảo.

Cung điền trạch sáng sủa

Phu nu ca doi am no neu lay nguoi dan ong nay-Hinh-3

Trong nhân tướng học, cung điền trạch là vị trí giữa mắt và chân mày. Đây là nơi thể hiện vận mệnh của một con người.

Đàn ông có cung điền trạch rõ, sáng sủa là người tài giỏi, biết tích lũy tài sản. Người này nếu làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư chắc chắn sẽ gặt hái được không ít thành công.

Bên cạnh đó, dù không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, họ cũng không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Người này luôn có quý nhân phù trợ, khó khăn mấy cũng có thể vượt qua.

Sau khi lập gia đình, người này có cuộc sống viên mãn cả tình lẫn tiền.

Theo Thể Thao Văn Hóa