Phụ nữ cần tránh xa đàn ông có nét tướng lăng nhăng lại vũ phu bạc tình

Google News

Nhân tướng học đã chỉ ra những nét tướng mặt tiêu biểu để nhận diện ra những người đàn ông bạc tình. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Đàn ông có lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi
Đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt, thậm chí không quá khi ví nó giống như “mật ngọt chết ruồi”. Trong khi nhiều cô gái lại “yêu bằng tai”, hễ được nghe đôi ba câu nói ngọt ngào, nịnh nọt là ngay lập tức xao động.
Nhưng nhân tướng học đã chỉ ra đây là một biểu hiện thường thấy ở người đàn ông dễ thay lòng đổi dạ. Mặc dù không tán đồng với việc ngoại tình trong tình yêu, nhưng khi bản thân trở thành người trong cuộc thì lại không có cách nào chống cự.
Đàn ông có đầu mũi nhọn
Trong nhân tướng học, đàn ông mà sở hữu tướng mũi có đầu mũi nhọn trong lòng thường chứa đựng nhiều dã tâm và tham vọng, suy nghĩ thâm sâu khó nắm bắt, gian xảo, chỉ biết sống vì mình và có nhiều mối quan hệ nam nữ mập mờ.
Phu nu can tranh xa dan ong co net tuong lang nhang lai vu phu bac tinh
 
Cô nàng nào kết giao với loại đàn ông này phải có bản lĩnh vững vàng và khả năng chịu đựng cao, nhưng khi đột ngột phát hiện ra đối phương lừa dối mình để đi theo cái gọi là mới mẻ thì vẫn không tránh khỏi đau lòng, bi thương.
Đàn ông có huyệt Thái dương bằng phẳng
Nhân tướng học cho rằng, bước qua tuổi 35, đàn ông nào có huyệt Thái dương bằng phẳng, trơn tru, không có bất cứ nếp nhăn nào thì phần lớn là tuýp đàn ông có nhu cầu sinh lý cao, lại dễ lăng nhăng và quan hệ ngoài luồng. Anh chàng này có thể vì dục vọng của bản thân mà sẵn lòng phản bội tình cảm của người đã từng đầu ấp tay gối, lừa dối tình cảm của những cô gái trẻ.
Phu nu can tranh xa dan ong co net tuong lang nhang lai vu phu bac tinh-Hinh-2
 
Với họ, tình yêu khó có thể đem lại hạnh phúc và sự thoả mãn bằng tình dục, cho nên dù cưới nhau hay đã ăn nằm qua năm dài tháng rộng thì cũng có thể buông bỏ bất cứ lúc nào.
Ánh mắt láo liên, chuyển động không ngừng
Không phải tự nhiên mà mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn, bởi đây là nơi thể hiện tâm tư tình cảm cũng như truyền đạt suy nghĩ của bản thân mỗi người.
Người có am hiểu về thuật tướng số cho rằng đàn ông có đôi mắt liếc ngang liếc dọc, không nhìn thẳng vào đối phương khi nói chuyện thường rất lăng nhăng.
Chưa kể đến việc, khi họ nói chuyện với bạn nhưng lại đưa mắt nhìn về những thứ xung quanh là biểu hiện của việc thiếu tôn trọng đối phương, không nên kết thân.
Hầu hết những người sở hữu tướng mắt này thường có vốn ngôn ngữ phong phú, bay bổng, có tài ăn nói, nhất là những lời đường mật làm xiêu lòng các cô nàng nhẹ dạ cả tin.
Nếu bạn kết hôn với kiểu đàn ông này, cuộc sống hôn nhân đã định sẽ gặp không ít khó khăn và sóng gió vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.
Chính thói ong bướm và ham mê cái lạ sẽ khiến anh chàng này có thể bỏ người phụ nữ bên cạnh mình bất cứ lúc nào.
Tóc xoăn tự nhiên
Đàn ông tóc xoăn vô cùng mạnh mẽ và thích sự mới mẻ. Họ luôn thích khám phá những điều mới lạ, ghét cuộc sống nhàm chán và có cái miệng dẻo quẹo.
Người có nét đặc điểm này giỏi nói, giỏi hứa nhưng hiếm khi thực hiện. Thế nên phụ nữ hãy cẩn thận khi qua lại với người đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên.
Gò má lõm
Người có đôi gò má lõm không thích chịu trách nhiệm với bất cứ ai. Tình yêu đối với họ chỉ là thú vui nhất thời. Thậm chí họ còn có thể nói xấu sau lưng bạn hoặc đòi hỏi những điều quá xa vời khiến bạn mệt mỏi.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Khoe va Dep