Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này làm quần quật chẳng thấy tiền đâu

Google News

Theo nhân tướng học, nếu có 1 trong 5 nét tướng này cuộc sống rất vất vả, quanh năm không có tiền.

Trán hẹp, nhiều nếp nhăn

Nữ giới sở hữu tướng trán hẹp và thấp là người đa sầu đa cảm, rất dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Cả đường công danh và sự nghiệp của họ đều gặp nhiều biến cố, dù cơ hội đến khá nhiều lần nhưng đều không biết tận dụng.

Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc một mình, nếu có kết hôn thì đường tình duyên bỏ ngỏ, nhiều lần ly tán.

Phu nu co 1 trong 5 net tuong nay lam quan quat chang thay tien dau

Đuôi chân mày lưa thưa

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc lại càng dễ tổn thất.

Chân mày thấp, che mắt

Một người phụ nữ nếu như có chân mày thấp che kín mắt được xem là tướng buồn, thiếu may mắn. Đây là nét tướng cho thấy phụ nữ sẽ có cuộc sống bất ổn, khổ sở và vất vả nếu không có tiền bạc trong tay.

Tuy nhiên, khi cuộc sống đã được ổn định và có phần sung túc thì chuyện tình cảm, gia đình hay công việc của họ lại gặp trắc trở, tạo ra một áp lực tinh thần cực lớn.

Phu nu co 1 trong 5 net tuong nay lam quan quat chang thay tien dau-Hinh-2

Phụ nữ mũi lệch, lộ xương

Trong nhân tướng học một người có tướng mũi lộ xương thường là người có đường công danh gặp nhiều sóng gió. Bởi đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình.

Họ thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực và dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.

Mắt tứ bạch

Mắt tứ bạch, lòng lắng nhiều lòng đen ít: Lòng trắng bao quanh lòng đen ở bốn phía được gọi là mắt trắng dã. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người nham hiểm, độc ác, tàn bạo, họ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep