Phụ nữ có 4 nốt ruồi này thì phú quý cả đời

Google News

Nốt ruồi trên cơ thể con người về cơ bản có thể chia làm hai loại. Nếu có màu đen tuyền như mực, hoặc rõ ràng đỏ son thì đó là nốt ruồi tốt.

Nốt ruồi tốt ở những vị trí không thuận lợi sẽ tạo nên vẻ ngoài kém sắc, thậm chí nếu nốt ruồi ác mọc ở những vị trí tốt thì điềm lành tượng trưng cũng sẽ bị giảm đi tương ứng. Hôm nay bài viết sẽ nói về nơi phụ nữ có nốt ruồi son trời sinh phú quý, cả đời không thiếu tiền bạc nhé!
Nốt ruồi trên tóc
Nốt ruồi ở trên tóc là nốt ruồi ẩn là điềm lành. Đa phần những người phụ nữ có nốt ruồi trên tóc đều là người giàu sang phú quý, cả đời không lo cơm ăn áo mặc. Hơn nữa, phụ nữ có kiểu nốt ruồi này là người thông minh, tài giỏi, nhân hậu, ngay thẳng, đối xử rộng lượng, có quý nhân nên có thể giúp đỡ đáng kể cho bản thân và sự nghiệp của chồng.
Phu nu co 4 not ruoi nay thi phu quy ca doi
 
Nốt ruồi giữa lông mày
Lông mày tượng trưng cho cung anh em về tướng mạo, tuy không quan trọng bằng các đặc điểm khác trên khuôn mặt nhưng chúng ta thường có thể hiểu được tính cách, vận mệnh của một người thông qua lông mày.
Nói chung, phụ nữ có lông mày rậm và mịn là tướng vượng phu ích tử, nếu có nốt ruồi ở lông mày thì có câu “vàng là giấu ở mày”, vì nốt ruồi ở lông mày cũng là nốt ruồi ẩn với ý nghĩa tiền bạc kín.
Vì vậy, phụ nữ có nốt ruồi như vậy sinh ra đã có số vượng phu ích tử, có thể nhỉnh hơn người khác một chút, đa phần là người rất thông minh, có năng lực, có chủ kiến và chính kiến, có khả năng kiếm tiền vào loại bậc nhất.
Phu nu co 4 not ruoi nay thi phu quy ca doi-Hinh-2
 
Nốt ruồi trên lòng bàn tay
Có câu “Nốt ruồi ở mu bàn tay là người khéo léo, có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người phú quý”, lòng bàn tay là nơi chứa của cải và nắm quyền, có nốt ruồi lòng bàn tay vừa tầm tay nắm chặt cho thấy người phụ nữ như vậy có quyền lực trong cuộc đời, có thể dựa vào đó mà nắm bắt cơ hội bằng chính tài năng của mình, để có được cả sự nghiệp và của cải.
Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay tuy gặp nhiều may mắn nhưng cũng nên chú ý đến tính cách hài hòa, không nên quá quyết đoán, cứng rắn trong đối nhân xử thế, cần phải chân thành, thân thiện, lâu dần sẽ gặp vận may.
Phu nu co 4 not ruoi nay thi phu quy ca doi-Hinh-3
 
Nốt ruồi ở bụng
Bụng là cái uẩn khúc trong nhân tướng học, chính vì vậy mà nốt ruồi trên bụng còn được gọi là nốt ruồi trên bao tử, tượng trưng cho một người có thể sống, ăn no và không lo mặc. Hơn nữa, phụ nữ có nốt ruồi tốt ở gần rốn không chỉ có mối lương duyên sâu nặng, con cháu phú quý mà còn vượng phu ích tử.
Họ là người rộng lượng, rất được lòng người, dù sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng họ có thể sống tốt đẹp, sau khi kết hôn được chồng tôn trọng và cùng vun vén cho gia đình.
Phu nu co 4 not ruoi nay thi phu quy ca doi-Hinh-4
 
Theo Công lý & xã hội