Phụ nữ có nét tướng này vận mệnh giàu sang, cả đời an nhàn

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mặt có những đặc điểm dưới đây là người có số hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang.

Tướng mặt của người "phú quý tự tới"

Trong nhân tướng học, người có nét tướng dái tai to thường được coi là tướng tai nhà Phật. Người này được dự báo là sống thọ và hưởng phú quý trộn đời. Dái tai càng to thì vận khí càng tốt. Phụ nữ dái tai to đi cùng với cằm đầy đặn, mũi cao thẳng thì đó là người hiền lành, thân thiện, sống hòa hợp với những người xung quanh.

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn là người vượng phu, mang lại may mắn cho chồng.

Mặt hình Kim

Phu nu co net tuong nay van menh giau sang, ca doi an nhan

Phụ nữ tướng mặt hình Kim được coi là người kiên nhẫn, quyết đoán, mạnh mẽ và sống có trách nhiệm. Đặc biệt, người sở hữu gương mặt này thường có các đường nét rất mỏng manh, mềm mại. Họ thường rất nhân hậu, tốt bụng, quan tâm đến người xung quanh và có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người thân, bạn bè. Sau khi kết hôn, người phụ nữ có tướng mặt hình Kim sẽ là hậu phương vững chắc giúp chồng xây dựng sự nghiệp, càng lớn tuổi càng có số hưởng vinh hoa phú quý.

Tướng mặt của người có vận may

Phụ nữ sở hữu cằm tròn thường có tính cách hoa hợp, hiểu lòng người. Đàn ông lấy được người này làm vợ sẽ rất hạnh phúc bởi họ mang tiêu chuẩn của người vợ hiền dâu đảm, biết chăm sóc những người xung quanh. Không chỉ vậy, họ còn là người có tầm lòng rộng lượng, ôn hòa, là người thể bầu bạn đến gài.

Phụ nữ có trán đầy đặn, xương gò má cao thường thông minh, tính cách dịu dàng, khéo ăn nói và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy sẽ được hưởng phúc bởi họ là kiểu người hiểu chuyện, biết vun vén, không chỉ giúp chông gây dựng sự nghiệp và còn chăm lo chu toàn cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep