Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay: Những điều cần nhớ

Google News

Người ta hay nói rằng “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng sự thật không hẳn vậy, nốt ruồi ở từng ngón tay sẽ mang ý nghĩa khác nhau.

Nốt ruồi ở ngón cái
Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay cái thường có tính cách mạnh mẽ, tốt bụng và rất thẳng thắn. Người này khá nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên họ có một khuyết điểm là hơi nóng vội, suy nghĩ chưa kín kẽ nên hay mắc phải sai lầm trong công việc gây ảnh hưởng tới nguồn tài chính của mình. Có thể nói, họ gặp khá nhiều rắc rối trong tiền bạc, hay đầu tư nhầm chỗ, chưa biết tính toán hợp lý nên hay bị thiếu hụt.
Trong chuyện tình cảm, người này cũng không mấy may mắn, dễ bị “cắm sừng”, phản bội. Về hậu vận có phần tươi sáng hơn, tuy nhiên cũng không có của dư thừa, chỉ đủ sống qua ngày mà thôi.
Nốt ruồi trên ngón trỏ
Đây chính là 1 dấu hiệu báo trước về con đường công danh xán lạn ở phía trước, người phụ nữ đó chắc chắn nắm trong tay cả tiền lẫn quyền, tha hồ hô mưa gọi gió, có cái uy khiến không ít người phải kiêng dè, lo sợ.
Thêm vào đó, bạn còn là người có số mệnh vượng phu ích tử, là người hậu thuẫn, giúp ích rất lớn cho công việc của chồng. Bởi thế mà luôn được chồng yêu chiều, gia đình vui vẻ, hạnh phúc, con cái thông minh, ngoan ngoãn.
Nốt ruồi ở ngón giữa
Đây là người có tài năng và rất nhiệt huyết. Họ tự thân, xây dựng sự nghiệp riêng của mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. Với tinh thần ham học hỏi, bản lĩnh, sẵn sàng đầu tư nên người này nhanh chóng đạt thành công, kiếm được nguồn lộc lớn, giàu có vô cùng.
Trong cuộc sống dù có gặp vô vàn khó khăn họ cũng vượt qua được hết. Tuy có hơi nóng nảy nhưng trong tình yêu người này khá tâm lý, có một mối tình, cuộc hôn nhân đẹp như mơ. Nhìn chung, nốt ruồi ở giữa là nốt ruồi tốt nhất, nó đem tới tài lộc, may mắn cho gia chủ, giúp họ sống hưởng thụ tới cuối đời.
Nốt ruồi ở ngón áp út
Người sở hữu nốt ruồi này rất thông minh, tài giỏi nhưng thiếu may mắn, họ chưa gặp được thời cơ tốt nên vẫn chưa thể hiện được bản thân nhiều. Đặc biệt, người này rất nhẹ dạ cả tin, dễ bị người khác lừa gạt cả về tình cảm lẫn tiền bạc.
Với tiền bạc, họ tiêu rất hoang, chi mạnh tay mà không hề nghĩ tới hậu quả, không biết quý trọng đồng tiền do mình làm ra. Người này tốt hơn hết nên tránh xa các tệ nạn xã hội, tuyệt đối không được ăn chơi sa đọa mà tự tay phá hủy tất cả. Đồng thời tránh để bản thân liên quan tới pháp luật, kiện tụng…
Phu nu co not ruoi o ngon tay: Nhung dieu can nho
 
Nốt ruồi ở ngón út
Nếu đó là nốt ruồi son thì bạn sẽ có tính cách nhạy bén, thông minh, luôn kiên định, mạnh mẽ, rất phù hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, bạn còn là người có tấm lòng hướng thiện, dễ bao dung, tha thứ cho người khác. Cả cuộc đời sẽ được sống vui vẻ, hạnh phúc và được người bạn đời dang tay che chở.
Nhưng nếu đó là nốt ruồi màu đen thì đường tình duyên lại khá lận đận, việc kết hôn ở độ tuổi trung niên là rất dễ xảy ra. Vợ chồng chung sống nếu không biết dung hòa thì rất dễ xảy ra cãi vã.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khoevadep