Qua cơn bĩ cực, 3 con giáp này may mắn dồn dập trong tháng 9

Google News

Sang tháng 9, con giáp này may mắn được thần tài và quý nhân chiếu cố nâng đỡ.

Tuổi Thân
Tử vi con giáp cho biết, người tuổi Thân luôn nỗ lực, chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội thành công. Dù không tham vọng nhưng họ rất chăm chỉ, mong muốn một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc về sau.
Bước sáng đầu tháng 9 này, tuổi Thân rất may mắn được thần tài và quý nhân chiếu cố nâng đỡ. Họ vượt qua được mọi khó khăn, vất vả, mọi may mắn cứ thế ùn ùn tìm đến. Tuổi Thân lại giỏi nắm bắt cơ hội tốt, từ đó mà kinh doanh hay sự nghiệp đều lên như diều gặp gió. Nếu cố gắng hơn, cuối năm nay sẽ là thời điểm huy hoàng với tuổi Thân.
Qua con bi cuc, 3 con giap nay may man don dap trong thang 9
 Ảnh minh họa.
Tuổi Dậu
Trong 12 con giáp, tháng 9 này tài vận của người tuổi Dậu nhảy vọt, có thể dễ dàng tìm kiếm được các cơ hội làm giàu và tăng thêm thu nhập mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.
Tuổi Dần
Người tuổi Dần cá tính mạnh mẽ, sống quyết đoán và có trách nhiệm. Họ không ngại thử thách, luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Phần lớn con giáp này có nhiều tham vọng và liều lĩnh với mong muốn đổi thay vận mệnh.
Tuổi Tuất
Tháng 9, Chính Tài và Thiên Tài của người tuổi Tuất đều xuống dốc không phanh và hiếm có cơ hội kiếm tiền. Lời khuyên cho con giáp này là nên giữ chặt tiền trong ví và không nên tham gia đầu tư.
Từ tháng 9 trở đi, thời vận của tử vi tuổi Dần lội ngược dòng, may mắn tài lộc tìm đến không ngừng. Dù họ làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, suôn sẻ. Nhất là với ai kinh doanh, họ có cơ hội mở rộng kinh doanh hay tìm được đối tác làm ăn tiềm năng. Bởi thế, tuổi Dần có thể là con giáp giàu có bậc nhất.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep