Ra đường thấy 7 thứ này dù thích cũng đừng dại nhặt về

Google News

Nếu bạn thấy 1 trong 7 vật phẩm này ngoài đường thì đừng có nhặt về nhà kẻo dễ mang đến những điều ngoài mong muốn.

Những vật phẩm làm từ xương

Theo phong thủy Phương Đông thì bất kể vật phẩm được làm bằng xương của loài động vật nào cũng đều mang nguồn âm khí và sát khí rất nặng, đặc biệt nếu không may mua nhầm vật phẩm làm từ xương người thì càng không nên.

Nguyên nhân là khi bạn đặt những vật phẩm "chết" mang sát khí lẫn âm khí như vậy vào nhà dễ khiến phong thủy của cả căn nhà bị xấu đi, ảnh hưởng không tốt tới tài vận của gia chủ.

Vật phẩm làm từ đá cổ

Trong phong thủy Á Đông mỗi loại đá phong thủy lại tượng trưng và chứa nhiều năng lượng khác nhau. Do đó, việc mang ngọc theo người từ thời xưa đã rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì nó không những tôn lên sự quyền quý mà nó còn đem đến nhiều điều cát lành cho người sở hữu.

Tuy nhiên, phong thủy  cũng chỉ ra rằng, các loại ngọc có khả năng hấp thụ sinh khí của chủ nhân, do đó càng là những loại ngọc cổ càng tích trữ nhiều cát khí và hung khí từ nhiều đời chủ nhân trước đó.

Vì vậy, nếu những loại đá cổ này không được giải trừ năng lượng xấu mà đã đem về nhà có thể khiến vận khí gia đình bạn bị xáo trộn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của cả căn nhà.

Ra duong thay 7 thu nay du thich cung dung dai nhat ve

 Bức tượng thần, phật bị vứt bỏ

Nếu đang đi trên đường vô tình bắt gặp những bức tượng thần, phật bị bỏ ngoài đường thì cũng không nên tùy tiện động vào hay mang về nhà. Việc này cũng tương tự như việc mang những vật phẩm có hình thù kỳ quái kể phía trên.

Theo quan niệm văn hóa người phương Đông, những bức tượng thần phật luôn có "linh" nhưng nếu nó đã bị chủ cũ bỏ thì chỉ còn lại bức tượng rỗng. Điều này cũng tương tự như cách giải thích trong phong thủy học , những bức tượng thần phật bị "lãng quên" từ lâu là nơi cư ngụ yêu thích của những nguồn năng lượng xấu.

Tiền lẻ rơi vãi ngoài đường

Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng đã vài lần nhìn thấy những món tiền lẻ rơi trên đường. Phản xạ thường thấy của nhiều người là nhặt lên.

Tiền lẻ rơi vãi trên trường có thể là do người ta làm rơi nhưng cũng có thể là tiền được cố tình bỏ lại trên trường để giải xui, giải hạn. Nếu bạn vô tình đem những thứ đó về nhà thì chẳng khác nào nào rước xui xẻo của người khác vào mình.

Gương cũ, gương cổ

Gương được xem là vật có ý nghĩa phong thủy rất cao, là cầu nối âm - dương, là vật vừa có khả năng phản xạ, vừa có thể hút tà khí.

Tùy tiện nhặt gương cũ và đem về nhà là một điều tối kỵ. Vía của người sử dụng trước đó có thể bám theo chiếc gương và mang tới xui xẻo lớn cho người chủ mới.

Ra duong thay 7 thu nay du thich cung dung dai nhat ve-Hinh-2

Trang sức cũ không rõ nguồn gốc

Những món đồ trang sức cũ đã trải qua thời gian sử dụng, những món này có thể chứa cả cát khí và hung khí, mang tâm địa, tai ương của người chủ cũ và ảnh hưởng tới người chủ mới. Với những món đồ không rõ nguồn gốc như vậy, tốt nhất không nên nhặt và đem về nhà. Bởi chẳng ai biết được gốc tích của những món đồ đó là tốt lành hay xui xẻo. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep