Rợn người những trường hợp sống cùng xác chết

Google News

(Kiến Thức) - Đau buồn trước sự ra đi của người thân, một số người đã sống cùng xác chết để có thể hàng ngày gặp mặt, trò chuyện với họ.

Mẹ giữ xác con suốt 18 năm
Joni Bakaradze ở Samegrelo, phía Tây Gruzia chết khi mới 22 tuổi. Khi đó, Bakaradze có một con trai hai tuổi. Gia đình Bakaradze từ chối chôn cất anh vì muốn con của anh lớn lên sẽ học được cách yêu thương cha khi nhìn thấy anh. 
Ron nguoi nhung truong hop song cung xac chet
 Mẹ Bakaradze đã bảo quản thi hài con suốt 18 năm để cháu nhìn thấy cha khi trưởng thành.
Do vậy, trong 18 năm, mẹ Bakaradze đã chăm sóc thi thể con, bảo vệ thi thể khỏi bị phân hủy và ướp xác bằng rượu. Đây là một trong những trường hợp sống cùng xác chết rùng rợn trên thế giới.
Sống chung với xác người tình 18 tháng
Ron nguoi nhung truong hop song cung xac chet-Hinh-2
 Bà Linda đã không chôn cất ông Charles (trong ảnh) mà giữ thi hài ông bên cạnh mình.
Bà Linda Chase, 72 tuổi, sống ở Jackson, bang Michigan, Mỹ đã sống chung với xác người tình - ông Charles Zigler - suốt 18 tháng. Khi còn sống, ông Zigler rất thích xem giải đua xe NASCAR. Khi bạn tình qua đời năm 2010, bà Linda đã không chôn cất ông Charles mà đem ướp xác và đặt thi thể ông lên trên chiếc ghế đặt ở phòng khách. Mãi đến năm 2012, giới chức trách mới phát hiện bà Chase sống chung với thi thể người tình suốt 18 tháng.
Giữ xác, chờ chồng "tái sinh"
Ron nguoi nhung truong hop song cung xac chet-Hinh-3
Bà Chacue đã làm theo lời chồng khi giữ xác ông trong nhà suốt 30 ngày trước khi đem chôn. 
Trước lúc lâm chung, ông Lucio Chacue, 61 tuổi, đã dặn vợ giấu thi thể của ông ở trong căn nhà ở vùng ngoại ô Columbian. Khi đó, ông nói với vợ rằng "sẽ sống lại". Vì vậy, vợ của ông Lucio đã bọc thi thể chồng trong một tấm vải và để ở trong phòng ngủ. Khi thi thể chồng bốc mùi khó chịu do bị phận hủy, bà Lucio vẫn chờ chồng "tái sinh". Sau khi chờ 30 ngày không thấy chồng "sống lại", bà Lucio đã xin phép chồng chôn ông ở sân trong nhà.
Sống chung với xác chồng và chị em sinh đôi
Ron nguoi nhung truong hop song cung xac chet-Hinh-4
Jean Stevens sống ở Pennsylvania, Mỹ đã rất đau buồn khi chồng qua đời năm 2000. Sau đó, chị em sinh đôi của bà cũng qua đời năm 2009. 
Trước sự ra đi của 2 người thân, bà Stevens vô cùng đau buồn nên đã bí mật đào mộ, đem xác của hai người về nhà. 
Xác người chồng được đặt ngồi trên một chiếc ghế cũ trong nhà để xe. Trong khi đó, thi thể người chị em sinh đôi được đặt trong một căn phòng trong nhà. Sau này, giới chức trách phát hiện chuyện động trời trên. Khi đó, bà Stevens nói rằng muốn lưu giữ những người thân bên mình để hàng ngày có thể vẫn được chạm vào và trò chuyện với họ.
Tâm Anh (theo WL)